Giải Trí

Loạt ảnh Phạm Hương 'dìm hàng' nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

Chia sẻ

Dù đã giành được danh hiệu cao nhất, nhưng theo nhiều đánh giá thì nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ có phần mờ nhạt và kém xa với nhiều thí sinh khác trong cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã kết thúc cách đây không lâu tại thành phố Las Vegas, Mỹ. Dù gặp sự cố “vương miện đổi chủ” khá hi hữu khiến nhiều người ngỡ ngàng, kết quả cuối cùng ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Philippines - Pia Wurtzbach, Á hậu 1 là đại diện Colombia và Á hậu 2 thuộc về nước chủ nhà Mỹ. 

Tình huống dở khóc dở cười khi MC công bố nhầm kết quả, Hoa hậu Philippines khá bất ngờ với tình huống này.

Philippines

Khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới của Pia Wurtzbach.

Tuy không góp mặt trong top 5 chung cuộc nhưng có thể nói phong thái, cách ứng xử thể hiện của Phạm Hương luôn gây ấn tượng mạnh đối với các thí sinh còn lại. Một số bức ảnh phía bên trong hậu trường được chụp giữa Phạm Hương và Pia Wurtzbach đã được cộng đồng mạng chia sẻ khá nhiều với phần nhận xét cô gái quê Hải Phòng hoàn toàn lấn át về chiều cao và phong thái với Tân Hoa hậu Hoàn vũ. 

PhamHuong

Với vóc dáng khá thấp bé, tân Hoa hậu dường có phần lép vế với người đẹp Phạm Hương có chiều cao 1m74.

VietNam-Phillipines8

Chính vì hạn chế chiều cao nên khi đứng chung với mọi người, Pia Wurtzbach có phần khá mờ nhạt mặc dù diện đầm đỏ nổi bật.

VietNam-Phillipines5

Nụ cười của cô nàng cũng có phần dè dặt hơn so với Hoa hậu Dominican.

VietNam-Phillipines6

Lối trang điểm đậm cũng phần nào khiến cho tân Hoa hậu trở nên khá “dừ” so với các cô gái còn lại.

VietNam-Phillipines7

Có thể nhìn thấy rõ 2 vẻ đẹp khác biệt ở hai cô gái châu Á này. Nếu Pia Wurtzbach thuấn Á Đông, thì Phạm Hương của chúng ta có nét khá Tây phù hợp với chuẩn Hoa hậu Quốc tế.

VietNam-Phillipines3

Xét về phong thái, dáng đứng sân khấu Phạm Hương hoàn toàn nổi bật trước nhan sắc Philippines.

VietNam-Phillipines2

Trong khi tân Hoa hậu có phần đầy đặn, dè dặt thì đại diện Việt Nam với vóc sắc chuẩn rất tự tin sải bước. Có lẽ, kinh nghiệm người mẫu đã giúp Phạm Hương ăn đứt Pia Wurtzbach về khoản này.

VietNam-Phillipines

Chỉ cần nhìn vào phục trang, đại diện Việt Nam đã ‘lấn át' hoàn toàn rồi.

Tuy nhiên, tiêu chí và đánh giá cuối cùng của BGK vẫn là kết quả đáng tin cậy nhất. Tuy có phần hơi tiếc cho Phạm Hương khi không đoạt ngôi vị cao nhất, chúng ta vẫn có quyền tự hào rằng đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh xuất sắc và nổi bật nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Hoa hậu Philippines vẫn xứng đáng với những gì cô đã nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ
Tin mới nhất