Giải Trí

Lộ tin nhắn Kim Lý rủ người mẫu qua nhà lúc nửa đêm

Chia sẻ

Đoạn tin nhắn vào tháng 7/2015 giữa diễn viên 'Hương Ga' và một cô gái sexy bất ngờ bị tung lên mạng.

Hai hôm nay, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn chat thân mật của Kim Lý với người mẫu Kiko Chan. Trong phần trò chuyện, nam diễn viên tán tỉnh và rủ rê cô gái qua nhà riêng vào lúc 23h30. Thời điểm này (tháng 7 và tháng 10/2015), Kim Lý đang vướng tin đồn rạn nứt với Trương Ngọc Ánh. Ngoài đoạn chat tình cảm, cả hai còn bị lộ một số bức ảnh chụp chung với nhau. 

Tin nhắn của Kim Lý 'tán' Kiko Chan phát tán trên cộng đồng mạng do nữ người mẫu bị mất cắp điện thoại, nên những thông tin trong tài khoản Facebook của cô bị tung lên Internet. 

Đoạn chát của Kim Lý và Kiko Chan.

Đoạn chát của Kim Lý và Kiko Chan.

Cô gái 'qua lại' với Kim Lý làm việc trong lĩnh vực hàng không kiêm người mẫu. Cô có gương mặt khá xinh đẹp, làn da dâu và thân hình bốc lửa.

Nam diễn viên gốc Việt chưa lên tiếng về ồn ào này. Hiện tại, anh bận rộn quay phim điện ảnh mới, Vệ sĩ Sài Gòn

Kim Lý được khán giả biết đến với vai diễn 'người tình' của Trương Ngọc Ánh trong phim Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô. Cả hai có khá nhiều cảnh quay nóng bỏng trên màn ảnh. Sau thời gian hợp tác ăn ý trên trường quay, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh nảy sinh tình cảm. Suốt đợt quảng bá cho phim Hương Ga, cặp đôi không ngần ngại trao nhau những cử chỉ âu yếm. 

Hình ảnh cả hai gặp gỡ nhau vào tháng 7 năm ngoái.

Hình ảnh cả hai gặp gỡ nhau vào tháng 7 năm ngoái.

Năm ngoái, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh bị đồn chia tay khi trong các event, họ thường né tránh việc chụp ảnh cùng nhau. Không lâu sau đó, cả hai đã tái hợp và bắt tay thực hiện những dự án phim ảnh chung, trong đó có Vệ sĩ Sài Gòn. Đây là tác phẩm Kim Lý và Trương Ngọc Ánh cùng tham gia sản xuất.

Chia sẻ
Tin mới nhất