Giải Trí

Lộ diện hung thủ bắn chết Christina Grimmie, anh trai cô lên tiếng

Mini
Chia sẻ

Vừa qua, các fan chấn động khi biết tin nữ ca sĩ Christina Grimmie qua đời. Không lâu sau đó, cảnh sát cũng điều tra được danh tính hung thủ. Trên Facebook riêng, anh trai của cô cũng chia sẻ một thông điệp đầy cảm động.

Danh tính hung thủ được cảnh sát tiết lộ

Hôm qua, cảnh sát ở thành phố Orlando trả lời một trong những câu hỏi chính liên quan đến vụ án giết nữ ca sĩ Christina Grimmie - giọng ca nổi lên từ cuộc thi The Voice 2014. Họ cho biết, người đàn ông bắn chết cô là Kevin James Loibl, 27 tuổi sinh sống ở thành phố Petersburg thuộc tiểu bang Florida, Mỹ.

13450281_1044830148945268_2265104482348930492_n

Kevin James Loibl.

CNN tìm thấy một tờ giấy viết tay trong nhà của Loibl. Nội dung tờ giấy này ghi rằng: “Sự đau đớn khi mất mát người thân mà gia đình, bạn bè và các fan của nữ ca sĩ tài năng được yêu mến Christina Grimmie phải nếm trải. Không lời giải thích nào khác”.

Nhân chứng cảnh sát cho hay, đêm ngày hôm đó, Grimmie đang ký tặng cho các fan sau khi trình diễn tại nhà hát The Plaza Live thì một người đàn ông tiếp cận cô và nổ súng. Grimmie được nhanh chóng đưa vào bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

Cảnh sát trưởng John Mina nói rằng, người đàn ông này có 2 khẩu súng săn, 2 ổ đạn và một con dao săn lớn.

Ông cho biết thêm, các điều tra viên đã kiểm tra máy tính, điện thoại và những vật dụng khác của người đàn ông này để xem xét liệu họ có tìm được thêm thông tin về động cơ giết người của hắn hay không. Nhưng không có bằng chứng nào cho thấy Grimmie và Loibl có quen biết nhau.

“Nói về an ninh thì The Plaza không có vệ sĩ nào mặc áo thun polo. Họ không có vũ khí trang bị. Họ có kiểm tra ví và túi xách của những người vào rạp” - Ông John Mina chia sẻ.

Một nhân chứng cảnh sát khác phát biểu: “Chúng tôi không biết liệu hắn có phải fan cuồng theo dõi cô ấy trên Twitter hoặc mạng xã hội hay không. Chúng tôi thực sự không biết… Về vấn đề này, chúng tôi vẫn chưa xác định được”.

Anh trai của nữ ca sĩ phá tan sự im lặng

mark-grimmie-3

Christina Grimmie và anh trai Marcus Grimmie thân thiết bên nhau.

Anh trai của Christina Grimmie - Marcus Grimmie, đã cập nhật thông điệp bày tỏ sự kính trọng đối với em gái xấu số của mình sau khi cô bị bắn chết tại concert ở thành phố Orlando thuộc bang Florida vào hôm thứ 6 (10/6).

Marcus Grimmie viết: “Cho đến hiện tại, chắc là nhiều bạn đã nghe tin rằng, Christina qua đời vì bị bắn sau buổi trình diễn. Tôi thật sự không có nhiều điều để chia sẻ lắm đâu. Chỉ là có quá nhiều người cầu nguyện và ủng hộ cho em gái tôi. Tôi hứa sẽ trả lời tất cả mọi người khi có thể”.

Anh tiếp tục: “Christina còn hơn cả em gái tôi nữa. Em ấy là một người bạn đồng hành trong cuộc đời tôi. Một siêu sao. Một cô gái hài hước. Một người sống nội tâm. Và là một người bạn của tất cả mọi người. Thành thật thì, hơn tất cả mọi thứ… Christina là em gái bé bỏng của tôi. Em ấy yêu Chúa trời, gia đình mình và em ấy luôn ở bên tôi. Tôi thực sự không biết phải làm gì khi thiếu em ấy”.

Christina Grimmie và anh trai Marcus Grimmie

Marcus cũng chia sẻ 5 hình ảnh của anh cùng người em gái đã khuất, đồng thời nhấn mạnh rằng: “Nhưng xin các bạn, nếu đã đọc đến đây rồi, tôi sẽ yêu bất kỳ ai đăng tải hình ảnh của bạn cùng em ấy và kỷ niệm mà bạn đã có bên dưới phần bình luận. Tôi sẽ mãi mãi trân trọng nó. Nên hãy làm điều đó vì tôi nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Sự ủng hộ của các bạn thật quá lớn lao, tôi cảm thấy rất yên bình. Tôi không biết nói gì nữa. Tôi yêu tất cả các bạn”.

Trong một cuộc họp báo diễn ra vào sáng 11/6, cảnh sát trưởng tại Orlando cũng dành lời khen cho hành động của Marcus là “anh hùng” và cảm ơn anh đã ngăn chặn tên tội phạm để “không gây thương vong nào nữa”.

Christina-grimmie_wallpaper-2012-1377353205

Ca sĩ xấu số Christina Grimmie.

>>> Xem thêm: Học trò Adam Levine bị bắn chết bởi 3 phát súng trong buổi biểu diễn

Chia sẻ

Bài viết

Mini

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất