Giải Trí

Lộ diện chân dung đẹp như nam thần của 'người yêu tin đồn' Mai Hồ

Chia sẻ

Những hình ảnh điển trai như soái ca của một doanh nhân được cho là người yêu mới của Mai Hồ thực sự khiến nhiều fan phải ngưỡng mộ.

Mai Hồ tên thật là Hồ Ngọc Mai, được biết đến nhiều hơn sau khi công khai tình cảm với MC Trấn Thành. Mặc dù là một người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nhưng cô lại dành nhiều lời nói tình cảm dành cho bạn trai cũ Trấn Thành.

Sau hai năm chia tay, gần đây Mai Hồ bắt đầu úp mở giới thiệu người yêu mới điển trai với người hâm mộ thông qua những hình ảnh tình cảm trên Facebook.

Trong những ngày qua, Trấn Thành liên tiếp gặp những chỉ trích của cư dân mạng sau khi chuyện tình của anh và Hari Won bị bắt gặp, thì Mai Hồ cũng gây chú ý khi giới thiệu bạn trai mới của mình.

Khán giả bắt đầu chú ý đến mối quan hệ của Mai Hồ và một anh chàng tên Nam Bui khi thấy nữ diễn viên thường xuyên bình luận trên Facebook của bạn trai tin đồn. Bạn bè chung của cả hai cũng tỏ trêu chọc cặp đôi và người đẹp đáp lại với thái độ rất thoải mái như ngầm thừa nhận mối quan hệ của mình. 

Khi so sánh hình ảnh Nam Bui và “soái ca” trên Facebook Mai Hồ, fan hâm mộ cũng nhận ra nhiều đường nét tương đồng thú vị. Phải chăng, Nam Bui thật sự là người yêu mới của nữ nghệ sĩ xinh đẹp này?

Mai Hồ thể hiện "thái độ" khi Nam Bùi khoe ảnh đi du lịch.

Mai Hồ thể hiện “thái độ” khi Nam Bùi khoe ảnh đi du lịch.

mai-ho

Bình luận với lời lẽ hài hước, vô cùng thân thiết.

mai-ho2

Được biết, anh chàng điển trai này tên là Nam Bui, đã từng du học tại Đức, hiện đang làm việc tại nước ngoài và thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Được biết, anh chàng điển trai này đã từng du học tại Đức, hiện đang làm việc tại nước ngoài và thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

mai-ho3

Mai Hồ thường gọi người yêu với những nickname dễ thương như :Sói Ca, thậm chí còn so sánh anh với vẻ đẹp của anh với nam tài tử Hoắc Kiến Hoa.

Vẻ lãng tử và chín chắn của anh thực sự như một “nam thần” bước ra từ truyện ngôn tình.

Bạn trai nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai hấp dẫn không thua kém nam nghệ sĩ nào. Thêm vào đó vẻ phóng khoáng và lãng tử của Nam Bui có thể dễ dàng hạ gục các cô gái đối diện.

Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai hấp dẫn không thua kém nam nghệ sĩ nào. Thêm vào đó vẻ phóng khoáng của Nam Bui có thể dễ dàng hạ gục các cô gái đối diện.

mai-ho7

Hiện anh đang ở Việt Nam để tham dự sinh nhật của con trai Mai Hồ - Nam Phong. Cả hai xuất hiện tình tứ bên nhau với bộ đồ đôi màu đen sang trọng. Sự thân thiết này càng khiến cho nhiều fan hâm mộ không khỏi nghi ngờ mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai. 

Hiện anh đang ở Việt Nam để tham dự sinh nhật của con trai Mai Hồ. Cả hai xuất hiện tình tứ bên cạnh nhau với bộ đồ đôi màu đen sang trọng. Có vẻ như người đẹp đã giới thiệu bạn trai với gia đình và con trai riêng của mình.

Cả hai trông cực kỳ đẹp đôi bên nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất