Lộ bạn gái xinh đẹp như hotgirl của Tiến Dũng - The Men

Chia sẻ

Sau chuyến lưu diễn kết hợp du lịch đầu năm tại Đà Lạt, Tiến Dũng The Men và bạn gái đáp chuyến bay về Sài Gòn giữa đêm khuya. Đây là lần đầu tiên "mảnh ghép" đào hoa nhất nhóm The Men để lộ bạn gái mới sau hơn một năm yêu nhau.

Bị gắn mác là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt, Tiến Dũng đã trải qua nhiều mối tình với hàng loạt mỹ nhân Việt. Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm và tốn không ít giấy mực của truyền thông thì mới đây anh lần đầu tiết lộ đã tìm thấy tình yêu mới.

Cô gái may mắn, bản lĩnh chiếm trọn trái tim chàng ca sĩ điển trai này không phải là tình cũ Hải Băng mà là một cô nàng kém anh 10 tuổi: xinh đẹp, bản lĩnh, chủ lực về kinh tế. Yêu nhau hơn một năm và thường xuyên đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống nhưng chưa một lần Tiến Dũng “công khai” bạn gái trước khán giả và truyền thông. 

Tối 18/2, SAOSTAR đã bắt gặp Tiến Dũng và bạn gái đáp chuyến bay về Sài Gòn sau chuyến lưu diễn kết hợp với du lịch tại Đà Lạt. Xuất hiện với trang phục giản dị, nam ca sĩ The Men cùng bạn gái nhanh chóng nhận hành lý, di chuyển nhanh ra xe về nhà giữa đêm khuya.

Tiendung (1)

Tiến Dũng và bạn gái diện trang phục giản dị xuất hiện tại sân bay. Đáp chuyến bay về Sài Gòn giữa đêm khuya, nam ca sĩ cùng người yêu không giấu được vẻ mệt mỏi.

Tiendung (2)

Sau khi nhận hành lý, đôi tình nhân nhanh chóng di chuyển ra phía bên ngoài để xếp hàng đợi taxi. Sân bay Tân Sơn Nhất vào dịp sau Tết khá đông nên cả hai đã mất khá nhiều thời gian để chờ đến lượt đón taxi.

Tiendung (4)

Lần này, Tiến Dũng quyết định “giấu nhẹm” cô bạn gái không chỉ vì riêng anh mà cũng một phần vì bạn gái. Anh sợ “mác” bạn gái của Tiến Dũng - The Men sẽ làm cuộc sống cô bị đảo lộn.

Tiendung (5)

Bạn gái Tiến Dũng có vẻ ngoài xinh xắn chẳng kém hot girl. Được biết, cô nàng đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ The Men cho rằng anh bị hút hồn bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng sự tự nhiên, bình dị của người yêu.

Tiendung (7)

Những ngày đầu yêu Tiến Dũng, bạn gái anh chịu khá nhiều áp lực từ phía gia đình và bạn bè bởi cho rằng Tiến Dũng đào hoa, không chung thủy. Sau một thời gian dài thuyết phục, chuyện tình cảm hai người đã được mọi người xung quanh chấp nhận.

Tiendung (9)

Tiến Dũng từng tính đến việc lập gia đình và sinh con cùng bạn gái. 

Tiendung (10)

Tiendung (15)

Bạn gái Tiến Dũng lộ vẻ mệt mỏi, buồn ngủ khi phải đứng đợi taxi khá lâu.

Tiendung (11)

Sau khi bắt được taxi, cả hai nhanh chóng lên xe và về nhà.

bangaiTienDung

Vẻ xinh đẹp của bạn gái Tiến Dũng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất