Giải Trí

Lộ ảnh Thang Duy thời quê mùa đi thi Hoa hậu Hoàn vũ

Chia sẻ

Cách đây 12 năm, người đẹp sinh năm 1979 đã dự thi Hoa hậu và ra về tay trắng. Nhưng nhìn ảnh có thể thấy, cô năm ấy và bây giờ không nhiều khác biệt.

Thang Duy vào năm 2004 tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Cô từng gây chú ý khi sở hữu vẻ đẹp mộc mạc. Nhưng thời điểm đó, người đẹp chỉ dừng chân ở vòng chung kết, không nhận bất kỳ giải thưởng nào.

QQ cho rằng, sau nhiều năm, Thang Duy sành điệu và đẹp hơn. Nhưng sự khác biệt không nhiều. “Năm đó, dù quê mùa, cô ấy vẫn đẹp thuần Á đông” - QQ viết.

Vẻ đẹp mộc mạc của Thang Duy 12 năm trước.

Vẻ đẹp mộc mạc của Thang Duy 12 năm trước.

Cô trình diễn bikini.

Cô trình diễn bikini.

resize_thangduy6

resize_thangduy5

Vẻ đẹp không nhiều khác biệt.

Vẻ đẹp không nhiều khác biệt.

resize_thangduy2

resize_thangduy1

Có thể nói nhờ vào cuộc thi này, hai năm sau cô được Lý An mời tham dự Sắc giới - bộ phim cột mốc đưa tên tuổi cô vang danh thế giới.

“Đỉnh cao” và “vực sâu” mà Sắc giới mang lại cho Thang Duy thật sự quá nhanh chóng. Sau thành công của phim, cô nhận được rất nhiều vai diễn và những hợp đồng quảng cáo kếch xù, được xếp ngang hàng với những minh tinh nổi tiếng như Chương Tử Di, Triệu Vy… Tháng 2 năm 2008, Thang Duy quyết định mua một căn hộ ở Bắc Kinh rồi đưa cha mẹ lên sống cùng. Đây là thành công ngoài mong đợi của một người đẹp trẻ măng như Thang Duy.

Thang Duy thời điểm hiện tại.

Thang Duy thời điểm hiện tại.

Người đẹp trong một mẫu quảng cáo gần đây, khoe nhan sắc ngọt ngào tinh khiết.

Nhưng vài tháng sau đó, cô bị chỉ trích nặng nề và hình ảnh của cô bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Chưa đầy 2 tháng, Thang Duy sút đi gần 5 kg. Cô không dám đọc báo, không dám lên mạng và không dám ra khỏi nhà. Lúc này, chỉ còn cha mẹ ở bên cạnh an ủi và chăm sóc cô.

Chỉ đến gần đây, cuộc sống mới trở lại bình thường. Cô đã kết hôn và sống hạnh phúc bên một đạo diễn Hàn Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất