Giải Trí

Hé lộ ảnh nude chưa từng công bố của Madonna

Chia sẻ

Loạt hình nữ hoàng nhạc pop cởi áo khi còn là thiếu nữ 20 tuổi sắp được xuất bản và trưng bày tại triển lãm.

Trong những năm 20 tuổi, trước khi trở thành biểu tượng nhạc pop, Madonna từng làm người mẫu. Năm 1979, nữ ca sĩ thực hiện một bộ ảnh nude với nhiếp ảnh gia Martin H.M. Schreiber ở New York. 36 năm sau, bộ ảnh chưa từng được công bố xuất hiện trên tạp chí Playboy số tháng 5/2015. Nhưng mới đây, những shoot hình nóng nhất trong bộ ảnh được hé lộ đầy đủ và sắp được xuất bản trong cuốn sách Madonna: Nude II.

Madonna gợi cảm trong ảnh nude thời trẻ.

Madonna gợi cảm trong ảnh nude thời trẻ.

Loạt ảnh ghi lại vẻ đẹp một cách trần trụi nhất của “Cô nàng vật chất”, trong đó Madonna tự tin tạo dáng với nhiều tư thế gợi cảm, phô bày thân hình tuổi trẻ đầy sức sống. Bộ ảnh sẽ được trưng bày triển lãm ở Paris, Pháp mở cửa từ ngày 8/12 - 1 ngày trước khi tour diễn Rebel Heart của diva nhạc pop diễn ra tại đây.

Madonna vốn không xa lạ với việc cởi áo, cô từng chụp ảnh khỏa thân dù bước vào tuổi trung niên. Để có được những shoot hình hoàn hảo, Madonna phải nhờ cậy đến công nghệ chỉnh sửa ảnh, che đi những nếp nhăn do thời gian tác động.

Nữ hoàng nhạc pop đang bận rộn đi tour.

Nữ hoàng nhạc pop đang bận rộn đi tour.

Nữ ca sĩ 57 tuổi đang bận rộn quảng bá cho album thứ 13. Trong chuyến lưu diễn đến London, Anh vừa qua, người hâm mộ gnhi ngờ nữ ca sĩ sử dụng xe cảnh sát giả để tránh tắc đường sau khi kết thúc buổi diễn.

MADONNA-3_2590387a

2F16665B00000578-3347373-image-a-65_1449335670963

Một số ảnh nude của Madonna sắp được xuất bản và triển lãm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất