Người mẫu - Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh - Từ khóa tìm kiếm Hot nhất và những câu chuyện trùng hợp ít biết

Hương Ngân
Chia sẻ

Không chỉ trùng tên với diva Mỹ Linh, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 còn khiến nhiều người bất ngờ khi khá thân thiết với Kỳ Duyên.

Tối 28/8, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra với kết quả cao nhất thuộc về người đẹp Đỗ Mỹ Linh (SBD 145) đến từ Hà Nội. Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Trước đó, cô từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trong hành trình diễn ra vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh không phải là gương mặt gây nhiều chú ý với giới truyền thông. Nhưng bằng sự nỗ lực, bứt phá của bản thân xuyên suốt các hoạt động, Đỗ Mỹ Linh đã ghi điểm trong mắt khán giả cũng như ban giám khảo.

Trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016, kể từ giây phút đội lên đầu chiếc vương miện cao quý, Đỗ Mỹ Linh từ cô sinh viên Ngoại thương bỗng trở thành cái tên được săn đón và tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội. Thậm chí, trên Google đã ra hơn 2 triệu kết quả tìm kiếm với từ khóa “Đỗ Mỹ Linh” chỉ trong vòng 0,41 giây.

Bên cạnh hình ảnh thời quá khứ của Hoa hậu Mỹ Linh được cư dân mạng “đào mộ” lên rồi vướng phải nghi vấn làm răng thì những câu chuyện trùng hợp ngẫu nhiên của cô gái trẻ cũng được bàn tán xôn xao.

Trùng tên với Diva Mỹ Linh

Nếu năm 2014 Hoa hậu Việt Nam trùng tên với MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên tạo nhiều điều thú vị cho công chúng. Thì năm nay, lại một sự trùng hợp ngẫu nhiên nữa xảy ra. Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng tên với nữ diva Đỗ Mỹ Linh. Đặc biệt, nhiều cư dân mạng còn hóm hỉnh chia sẻ trên Facebook cá nhân chúc mừng ca sĩ Mỹ Linh trở thành Hoa hậu Việt Nam.

160829starHHMLinh-1

Diva làng nhạc Việt và tân Hoa hậu Việt Nam cùng tên Đỗ Mỹ Linh.

Tình bạn đẹp với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Không chỉ cùng sinh năm 1996 và là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương - Hà Nội, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn khiến nhiều người bất ngờ về mối quan hệ với Kỳ Duyên. Ngay giây phút vừa trở thành đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016 của Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên đã gửi lời chúc mừng tới cô bạn của mình. Theo chia sẻ của Hoa hậu Kỳ Duyên, Mỹ Linh là người rất ngoan, hiền và dễ thương.

Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên.

Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên.

Còn về phía Đỗ Mỹ Linh, trước câu hỏi của báo chí tại buổi họp báo sau đăng quang: “Sẽ rút kinh nghiệm gì từ những sai phạm của Hoa hậu Kỳ Duyên?”, người đẹp trả lời: “Tôi và Kỳ Duyên có biết nhau từ trước. Chị Duyên là một người năng động, vui vẻ. Sau những sự cố của chị Kỳ Duyên, tôi chỉ biết cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình trong nhiệm kỳ này”.

Trước đó, năm 2014 khi Kỳ Duyên tham dự vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh cũng tới chúc mừng. Và cả hai không quên chụp ảnh kỷ niệm chung.

Lịch sử lặp lại” Á hậu đẹp hơn Hoa hậu

Giây phút MC công bố kết quả cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần lượt là những cái tên Á hậu 2 - Huỳnh Thị Thùy Dung, Á hậu 1 - Ngô Thanh Thanh Tú và Hoa hậu - Đỗ Mỹ Linh thì đã xuất hiện nhiều luồng dư luận trái chiều xoay quanh kết quả. Một số ý kiến cho rằng nhan sắc Á hậu 1 Thanh Tú sáng và đẹp hơn rất nhiều so với vẻ đẹp của Hoa hậu Mỹ Linh.

Mỹ Linh bị chê kém sắc hơn Thanh Tú.

Mỹ Linh bị chê kém sắc hơn Thanh Tú.

Điều này khiến nhiều người chợt nhớ đến câu chuyện vốn lạ mà quen thuộc ở Hoa hậu Việt Nam nhiều năm gần đây - người đoạt giải Á hậu 1 luôn được đánh giá cao hơn Hoa hậu. Đáng chú là việc Á hậu Huyền My so với Hoa hậu Kỳ Duyên tại Hoa hậu Việt Nam 2014, Thùy Trang đẹp hơn so với Ngọc Hân năm 2010, Thụy Vân nổi bật, lấn át Thùy Dung tại Hoa hậu Việt Nam 2008

Ở thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên cũng bị chê không xinh đẹp bằng Huyền My.

Ở thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên cũng bị chê không xinh đẹp bằng Huyền My.

Đại học Ngoại thương - Ngôi trường “đào tạo” Hoa hậu

Không chỉ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay Kỳ Duyên là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội mà trước đó, ngôi trường này là nơi theo học của rất nhiều Hoa hậu, Á hậu như: Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Huỳnh Thị Thùy Dung, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy, Á hậu Việt Nam 2008 - Thụy Vân, Á hậu Việt Nam 2004 - Trịnh Chân Trân, Hoa hậu Việt Nam 1996 - Nguyễn Thiên Nga, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 - Phan Thị Ngọc Diễm.

Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy.

Ngọc Diễm.

Ngọc Diễm.

Thụy Vân.

Thụy Vân.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất