Giải Trí

Liam Hemsworth vô tư đi bơi giữa tin đồn lừa Miley Cyrus , Emma Roberts chia tay lần 2

Chia sẻ

Justin Bieber bị kiện gần 1 triệu USD, Evan Peters và Emma Roberts chia tay lần 2

Liam Hemsworth vô tư đi bơi giữa tin đồn lừa dối Miley Cyrus

Chuyện tình cảm của Liam và Miley Cyrus từ khi tái hợp vẫn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Sau nhiều thông tin bí mật kết hôn, mới đây cặp đôi đã bị đồn đoán rằng đã chia tay do Liam không muốn cưới sớm và thậm chí đã phản bội bạn gái. 

Ngày 19/5, anh chàng vô tư đi lướt sóng tại malibu cùng bạn thân mà không có Miley, bất chấp những tin đồn tình cảm của mình.

liam hemsworth ban khoa than

Anh chàng thoải mái đi lướt sóng ở bãi biển Malibu.

liam hemsworth luot song 1

liam hemsworth luot song 2

liam hemsworth luot song 4

Justin Bieber bị kiện 650,000 USD ở Canada

Một công ty sự kiện ở Montreal cho rằng Justin Bieber đã hủy hoại thương hiệu của họ bằng dòng tweet xin lỗi người hâm mộ của mình vì sự vắng mặt.

justin-bieber

Justin Bieber thanh minh việc vắng mặt tại một sự kiện và đổ lỗi cho công ty tổ chức.

Justin Bieber bị kiện.

Nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Bởi vì bên tổ chức vi phạm hợp đồng và nói dối, nên tôi không thể tham dự sự kiện tại Montreal hôm nay. Tôi rất xin lỗi.”

“Tôi rất trông chờ được quay lại Montreal và có một buổi diễn thật sự nhưng ở sự kiện 2 ngày này thì tôi không thể tham gia vì sự vi phạm hợp đồng trên.”

“Tôi rất trông chờ được quay lại Montreal và có một buổi diễn thật sự nhưng ở sự kiện 2 ngày này thì tôi không thể tham gia vì sự vi phạm hợp đồng trên.”

Team Production (TP), đơn vị tổ chức sự kiện ở Montreal nói rằng họ ký hợp đồng với ca sĩ Baby hát vài bài và dự tiệc cùng fans tại Beach Club vào tháng 8 năm ngoái, nhưng sau cùng thì sự kiện này đã bị gỡ bỏ. Thỏa thuận là TP sẽ trả cho Justin 250,000 USD khi ký hợp đồng và 175,000 USD còn lại ngay sau sự kiện. Theo hợp đồng, Justin Bieber phải thông báo về buổi biểu diễn và cùng quảng bá sự kiện trên các phương tiện truyền thông nhưng anh đã không làm như vậy. Do sự thiếu sót trong việc thực hiện hợp đồng của Justin, TP yêu cầu giảm giá nhưng anh từ chối, đồng thời nói rằng sẽ rút lui khỏi sự kiện nếu TP không trả hết số tiền còn lại. Thương lượng diễn ra ở đôi bên nhưng thất bại, dẫn đến việc Justin Bieber đã tweet như trên vào sáng hôm sự kiện.

TMZ nói rằng TP muốn kiện Justin Bieber một khoảng 650,000 USD bởi vì sự thất thoát trong kinh doanh. Sau lần đó mọi người đều gọi họ là thương hiệu lừa đảo, không có uy tín và chẳng ai muốn hợp tác nữa. Số tiền này bao gồm 500,000 USD thất thoát trong doanh thu, 100,000 USD cho việc uy tín thương hiệu bị hủy hoại và 50,000 USD tiền phạt nói chung.

Emma Roberts chia tay với “Nhóc Bạc” Evan Peters của X-Men lần hai

Theo tờ US Weekly, nhiều nguồn tin đã khẳng định sự chia xa của cặp đôi này, tuy nhiên, đây hẳn chỉ là một sự “tạm nghỉ” khi các nguồn tin cũng nói rằng họ có thể hòa giải được. Emma Roberts và Evan Peters lần đầu tiên quen nhau vào mùa Xuân năm 2012 ở phim trường “Adult World”. Vào thời điểm đó, Emma đã kể Evan thậm chí còn nghĩ cô có chút kỳ lạ. Giáng Sinh năm 2013 cặp đôi đính hôn và khoảng tháng Sáu năm sau đó họ chia tay lần thứ nhất. Tuy nhiên, chỉ hai tháng sau khi cùng góp mặt vào bộ series đình đám “American Horror Story”, Emmar Roberts và Evan Peters lại hàn gắn mối quan hệ.

Evan - Emma Evans Emma engagement ring

Hiện tại Emma Roberts đang xuất hiện trong TV Series “Scream Queens” còn bộ phim “X-men: Apocalypse” của anh chàng Quicksilver đáng yêu Evan Peters sắp khởi chiếu ở rạp vào cuối tháng 5 này.

Tom Hanks bị tiểu đường tuýp hai

Diễn viên kỳ cựu đã từng 3 lần đoạt Oscar vừa thông báo mình bị tiểu đường tuýp hai. Vấn đề xuất phát do cân nặng và chế độ ăn uống không lành mạnh của Tom Hanks, ông chia sẻ: “Tôi thật ngu ngốc.”

Theo lời của bác sĩ, nếu nam chính của “Bridge of Spies” chịu giảm cân và đạt được số cân phù hợp thì ông sẽ không bị tiểu đường nữa, tuy nhiên vẫn không thể coi thường tác hại của căn bệnh này. Tom Hanks hóm hỉnh: “Tôi nghĩ là nếu tôi bỏ phần bánh ra khỏi cái hambuger phô mai của mình thì chắc không bị nữa đâu.”

tom hanks diabetes type 2

Chuỗi ngày hẹn hò lãng mạn của con trai của David Bechkham “ngọc nữ nước Mỹ” Chloe Grace Moretz

Sau khi tay trong tay ở sự kiện công chiếu “Neighbors 2: Sorority Rising”, Brooklyn Beckham và Chloe Grace Morets liên tục xuất hiện bên nhau, cùng nhau dạo phố ở Los Angeles, đi mua đồ hay tụ tập cùng bạn bè. Gương mặt của cả hai đều rất hạnh phúc khi ở cùng nhau. Sự đẹp đôi của họ cũng làm nức lòng người hâm mộ.

chloe-moretz-brooklyn-beckham-get-takeout-01 chloe-moretz-brooklyn-beckham-lunch-friends-02 chloe-moretz-brooklyn-beckham-lunch-friends-03

news 3a news 3c

Chia sẻ
Tin mới nhất