Giải Trí

Lý do cho sự vắng mặt của Hoàng Cảnh Du trên thảm đỏ khai mạc Cannes 2016?

Chia sẻ

Theo thông tin từ trang thông tấn Sina, những phóng viên có mặt tại hiện trường cho hay họ đã không hề gặp Hoàng Cảnh Du trên thảm đỏ.

Cùng với nhiều nghệ sĩ hạng A của Trung Quốc như Lưu Diệc Phi, Củng Lợi, Nghê Ni, Tỉnh Bách Nhiên, Hoàng Cảnh Du trở thành cái tên đặc biệt được chú ý khi được tiết lộ có mặt trên thảm đỏ Cannes trong lễ khai mạc. Nhận được lời mời từ một nhãn hàng, Cảnh Du sẽ xuất hiện song hành với các nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Bản thân nam diễn viên cũng thừa nhận thông tin này khi trả lời phỏng vấn vào sáng 11/5.

Anh còn khẳng định đang cảm thấy hồi hộp vì lần đầu dự sự kiện lớn.

Hoàng

Hoàng Cảnh Du giữa vòng vây phóng viên tại Pháp.

Hoàng Cảnh Du tại sân bay Nice vào sáng 11/5 và nói về việc dự thảm đỏ Cannes.

Hoàng Cảnh Du tại sân bay Nice vào sáng 11/5 và nói về việc dự thảm đỏ Cannes.

Tuy nhiên, khán giả hoàn toàn thất vọng khi không thấy bóng dáng Hoàng Cảnh Du trong suốt phần thảm đỏ tối 11/5. Nhiều người gửi lại lời nhắn bức xúc trên Sina, QQ vì sự biến mất khó hiểu của anh.

Rạng sáng ngày 12/5, sau khi kết thúc thảm đỏ ngày khai mạc, Sina cho biết, họ đã liên hệ phóng viên tại Pháp có mặt lúc đó. Tuy nhiên được nhắn là Hoàng Cảnh Du không đi trên thảm đỏ. Thông tin này càng khiến dư luận bất ngờ, tức giận khi họ chờ đợi đến khuya và không thấy thần tượng.

Anh chia sẻ ảnh tại Pháp nhưng lại không xuất hiện trên thảm đỏ?

Anh chia sẻ ảnh tại Pháp nhưng lại không xuất hiện trên thảm đỏ?

Cùng thời điểm, trang Bazzard Trung Quốc đăng thông tin sẽ độc quyền hành trình thảm đỏ của Hoàng Cảnh Du ở ngày… thứ 2 của LHP Cannes. Như vậy là, do sự nhập nhằng thông tin của nhiều bên (ngay cả các đài truyền hình Trung Quốc cũng đưa tin Cảnh Du sẽ tham dự ngày khai mạc) đã khiến cho người hâm mộ một lần nữa thất vọng vì chờ đợi xuyên suốt cả đêm khai mạc để mong được thấy Hoàng Cảnh Du.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất