Giải Trí

Lee Young Ae thầm lặng trả 700 triệu đồng chi phí phẫu thuật cho em bé Việt Nam

Chia sẻ

“Nàng Dae Jang Geum” âm thầm giúp đỡ bé gái người Việt đến Hàn Quốc điều trị u não.

Tờ Asiae của Hàn Quốc mới đây đưa tin, nữ diễn viên nổi tiếng Lee Young Ae đã giúp một bé gái Việt Nam đến Hàn Quốc để điều trị u não. Cụ thể, vào tháng 1 vừa qua, ngôi sao Dae Jang Geum đã trả tổng cộng khoảng 37 triệu won (tương đương 700 triệu VNĐ) kinh phí phẫu thuật và điều trị y tế khác.

Diễn viên Lee Young Ae.

Diễn viên Lee Young Ae.

Bé gái người Việt đã được chữa trị và quay trở về Việt Nam. Một phóng viên ở Hàn Quốc biết được câu chuyện này và quyết định đăng tải. Sau khi thông tin lan truyền, được hỏi tính xác thực của câu chuyện, công ty quản lý khẳng định đúng là Lee Young Ae đã bí mật giúp đỡ bé gái người Việt. Nữ diễn viên chọn cách thầm lặng vì không muốn gây chú ý.

Vợ chồng nữ diễn viên trong một sự kiện từ thiện năm 2015.

Vợ chồng nữ diễn viên trong một sự kiện từ thiện năm 2015.

Ngoài diễn xuất với danh hiệu hạng A, Lee Young Ae còn là ngôi sao chăm chỉ làm từ thiện ở trong và ngoài nước. Cô từng được giải thưởng từ thiện quốc tế ở Đài Loan vì gây quỹ giúp đỡ một bé gái. Năm 2015, Lee Young Ae bỏ ra 400 triệu won triệu chi phí của một buổi hòa nhạc từ thiện dành cho sĩ quan, hạ sĩ.

Về sự nghiệp, nữ diễn viên 45 tuổi đang quay bộ phim mới Saimdang, the Herstory đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất