Giải Trí

Lee Min Ho và Suzy bị đồn chia tay

Chia sẻ

Làng giải trí Hàn tiếp tục chứng kiến một cặp đôi đình đám khác chia tay là mỹ nam Lee Min Ho và nữ ca sĩ Suzy của nhóm miss A.

Thông tin Lee Min Ho và thành viên miss A Suzy hẹn hò hồi tháng 3 đầu năm từng khiến khán giả màn ảnh nhỏ lẫn Kpop xôn xao. Tuy nhiên mới đây, chỉ sau 6 tháng xác nhận qua lại, cặp đôi vừa chia tay. Thông tin này được tờ TVDaily chia sẻ theo một nguồn tin thân cận với 2 ngôi sao.

Cặp đôi trẻ quyền lực Lee Min Ho - Suzy chia tay.

Cặp đôi trẻ quyền lực Lee Min Ho - Suzy phủ nhận tin đồn chia tay đang gây xôn xao.

“Dường như Lee Min Ho và Suzy dần dần tách biệt vì lịch trình bận rộn của họ” - nguồn tin nói. Lee Min Ho và Suzy đều là những nghệ sĩ đình đám trong lĩnh vực của họ. Mỹ nam Người thừa kế đắt show quảng cáo, chụp hình thời trang và đóng phim, còn thành viên nhóm miss A cũng bận rộn hoạt động ca hát. Trước thông tin trên, người quản lý của cặp đôi cho biết họ đang xác nhận lại.

Lee Min Ho đăng ảnh đang ở Ý hôm 21/9.

Lee Min Ho đăng ảnh đang ở Ý hôm 21/9.

Suzy từng chia sẻ lý do cô yêu Lee Min Ho vì sự thấu hiểu và chu đáo của anh. Nam diễn viên 28 tuổi cũng là người phải lòng Suzy trước. Mối quan hệ của họ được CEO công ty quản lý của Suzy chấp nhận. Trước thông tin trên, hai công ty quản lý xác nhận với gà nhà và được biết mối quan hệ của cặp đôi vẫn tốt đẹp. “Sau khi hỏi Suzy, chúng tôi biết rằng tin đồn chia tay là sai sự thật. Chuyện của họ vẫn tiến triển” - đại diện JYP phía Suzy nói. Còn công ty chủ quản của Lee Min Ho cũng trả lời: “Họ không hề chia tay”.

Hiện Lee Min Ho đang ở Ý để thực hiện một bộ ảnh, hôm 21/9, mỹ nam cập nhật những hình ảnh trong chuyến đi tới người hâm mộ qua trang cá nhân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất