Giải Trí

Lệ Quyên bị lạc hành lý khi thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Chia sẻ

Thất lạc hành lý ở sân bay khi quá cảnh tại Pháp, Lệ Quyên phải mượn dụng cụ trang điểm từ thí sinh các nước khác để kịp tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Le Quyen ngay dau den Ba Lan (1)

Á hậu Lệ Quyên đã có mặt tại Ba Lan từ những ngày đầu của cuộc thi HH Siêu quốc gia 2015. Sau chặng đường dài từ Việt Nam sang Ba Lan, người đẹp đặt chân đến thủ đô Warsaw trong sự đón tiếp ân cần của ban tổ chức.

Le Quyen ngay dau den Ba Lan (3)

Một sự cố đã xảy ra, đó là 2 va ly đựng trang phục diễn và đồ trang điểm của cô bị thất lạc trong quá trình quá cảnh ở Pháp. Đó cũng là lý do trong những ngày đầu người đẹp không có đầy đủ dụng cụ cho bản thân để trang điểm, phải hỏi mượn các thí sinh khác.

Le Quyen ngay dau den Ba Lan (2)

Sang Ba Lan 4 ngày nhưng hành lý thất lạc đến tận 3 ngày nên Lệ Quyên hoàn toàn không có trang phục diễn cũng như đồ trang điểm. Đó cũng là lý do vì sao những ngày đầu, Lệ Quyên xuất hiện đơn giản với tóc búi cao.

Le Quyen tham gia Motor Show (1)

Sau 3 ngày, hành lý thất lạc của cô cũng đã được tìm thấy và đưa về khách sạn nguyên vẹn. Cũng từ lúc này, Lệ Quyên đã có sự tự tin hơn, hình ảnh cũng được trau chuốt kỹ lưỡng hơn trong những lần xuất hiện sau đó của mình.

Le Quyen tham gia Motor Show (2)

Le Quyen tham gia Motor Show (3)

Lệ Quyên đã có những chuyến tham quan khám phá thú vị thủ đô Warsaw, Ba Lan và tham gia tập luyện cho các show trình diễn trong khuôn khổ chương trình Motor show đang diễn ra, bao gồm phần trình diễn trang phục truyền thống diễn ra tối 21/11.

Le Quyen tham gia Motor Show (4)

Lệ Quyên tươi tắn so nhan sắc với các thí sinh quốc tế.

Le Quyen tham gia Motor Show (5)

Le Quyen tham gia Motor Show (6)

Le Quyen tham gia Motor Show (9)

Le Quyen tham quan thu do Ba Lan (1)

Các người đẹp có những chuyến đi tham quan những địa danh nổi tiếng Ba Lan.

Le Quyen tham quan thu do Ba Lan (2)

Le Quyen tren san tap (1)

Đại diện Việt Nam tự tin trên sàn tập luyện.

Le Quyen tren san tap (2)

Le Quyen gap go kieu bao tai Ba Lan (1)

Tối 20/11, Lệ Quyên đã có buổi gặp gỡ ấm cúng với cộng đồng người Việt tại Ba Lan. Người đẹp bất ngờ trước tình cảm bà con nơi đây dành cho cô.

Le Quyen gap go kieu bao tai Ba Lan (2)

Ngày 21/11, Lệ Quyên và thí sinh hơn 80 nước sẽ cùng tham gia tập luyện để chuẩn bị cho phần trình diễn trang phục truyền thống trong khuôn khổ chương trình Motor Show đang diễn ra tại Ba Lan. Đây không phải là phần thi chính thức trong khuôn khổ cuộc thi, tuy nhiên ban giám khảo sẽ chọn ra thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất sau đêm diễn này và sẽ công bố trong đêm chung kết 4/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất