Giải Trí

Lê Phương xác nhận đã 'đường ai nấy đi' với Quý Bình

Chia sẻ

Lê Phương đã chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ giữa cô và Quý Bình đã kết thúc và vẫn muốn giữ quan hệ bạn bè cùng anh.

Sau khi chia tay chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Lê Phương nhận được nhiều sự đồng cảm và ủng hộ hơn từ phía các khán giả yêu mến cô. Sau một thời gian chuyên tâm cho công việc và chăm sóc con trai Cà Pháo, Lê Phương đã tìm được niềm vui trong tình yêu đôi lứa bên cạnh nam diễn viên Quý Bình. Anh cũng là người yêu cũ mà cô từng quen 8 năm liền, trước khi gặp và kết hôn cùng Quách Ngọc Ngoan.

Le Phuong (1)

Le Phuong (3)

Hình ảnh lãng mạn của Lê Phương và Quý Bình trong một show diễn thời trang cưới.

Chuyện tình của Lê Phương và Quỳ Bình được báo chí và công chúng hết lời khen ngợi vì sau một đoạn đường gian nan, những người yêu nhau lại về bên nhau. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim mới nhất, cùng tham gia các sự kiện rất tình tứ và đẹp đôi.

Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh tình cảm trên mức bạn bè của Quý Bình và Minh Hằng trong tiệc đóng máy của đoàn phim “Bao giờ có yêu nhau” được đăng tải trên các trang báo mạng khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Nhiều nguồn tin cho biết, chuyện tình của Lê Phương và Quý Bình cũng từ sự việc này mà rạn nứt.

Liên lạc với Lê Phương, nữ diễn viên thẳng thắn xác nhận mình và Quý Bình đã chia tay: “Tôi và anh Bình đã chia tay được một thời gian rồi. Vấn đề của chúng tôi đã được giải quyết trước khi có những bài báo kia. Hiện tại, tôi và anh Bình vẫn là bạn bè đồng nghiệp thân thiết của nhau. Vì không yêu nhau nữa không có nghĩa sẽ trở thành kẻ thù của nhau. Tôi mong đây là lần cuối được hỏi về vấn đề này.”

Le Phuong (2)

Le Phuong (4)

Lê Phương xác nhận đã “đường ai nấy đi” với Quý Bình được một thời gian.

Khi được hỏi về nguyên nhân của sự đổ vỡ này, Lê Phương xin phép được từ chối trả lời. Đó là cách cô chọn để thể hiện sự tôn trọng với Quỳ Bình và tình cảm của cả hai. Người đẹp cũng cho biết, sở dĩ đến nay cô mới chính thức lên tiếng là vì muốn bảo vệ danh dự cho cả hai: “Tôi biết giờ tôi lên tiếng sẽ có nhiều người hiểu lầm rằng tôi có mục đích. Đúng. Tôi muốn ngăn chặn những tin đồn ác ý, những câu chuyện thêu dệt về chúng tôi, dẫn dắt dư luận đi sai sự thật khiến những người thân yêu và những người từng ủng hộ chúng tôi bị tổn thương.

Tôi thấy bản thân phải có trách nhiệm lên tiếng để chấm dứt điều này. Như mọi người biết, sự đổ vỡ một lần đã khiến tôi quá đau lòng và dè dặt hơn. Tôi và anh Bình chưa hề nghĩ sẽ giấu diếm tình cảm, chẳng qua là muốn mọi thứ ổn định và xác định rõ tình cảm mới chính thức lên tiếng. Chúng tôi không rảnh đến mức bày chiêu trò với ai. Nhưng cả hai đã không tìm được tiếng nói chung nữa thì nên dừng lại. Tôi mong mọi người hãy tôn trọng quyết định của chúng tôi.”

Nữ diễn viên cho biết, hiện tại cô đã trở lại với nhịp sống bình thường và cân bằng được tình cảm của bản thân. Niềm vui và tình yêu lớn nhất hiện tại của Lê Phương vẫn là con trai và công việc. Người đẹp cho biết cô không khép lòng nhưng cũng không quá cởi mở trong chuyện tình cảm. Bản thân cô muốn mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, duyên phạn khi nào đến sẽ khó cưỡng lại được.

Chia sẻ
Tin mới nhất