Giải Trí

Lay (EXO) bất ngờ ngất xỉu ở sân bay

Thu Phương
Chia sẻ

Lay đột ngột ngất xỉu trước khi lên máy bay sang Nhật khiến các fan có mặt ở sân bay vô cùng sợ hãi.

Chiều ngày 11/10, Lay ra sân bay Incheon để sang Nhật, chuẩn bị cho concert EXO ở Hokkaido.Trước lúc lên máy bay, nam ca sĩ bất ngờ ngất xỉu. Anh nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện. Các fan ở sân bay hoảng sợ kể lại Lay hoàn toàn mất ý thức và không hề tỉnh khi được nhân viên y tế di chuyển lên xe cấp cứu.

Hiện tại, công ty quản lý SM đã đưa ra thông báo về tình trạng của Lay: “Lay bị ngất ở sân bay do thiếu ngủ kéo dài. Chúng tôi đã xác nhận với phía nhân viên bên Hàn Quốc rằng cậu ấy đã được chuyển tới bệnh viện ngay sau đó để kiểm tra và điều trị. May mắn là cậu ấy chỉ cần tình dưỡng để hồi phục sức khỏe. Lay sẽ được chuyển về kí túc xá để nghỉ ngơi.”

“Về việc tham gia concert cùng với những lịch trình sắp tới, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định cũng như mong muốn của Lay sau khi kiểm tra tình trạng hồi phục của cậu ấy”. Phía đại diện cho biết thêm.

lay_1476172100_20161011_lay

Lay được đưa đến bệnh viện trong tình trạng kiệt sức và hoàn toàn mất ý thức.

Mặc dù lên kế hoạch tổ chức concert riêng tại Makomanai Sekisui Heim Ice Arena, Nhật Bản.vào ngày 12,13/10 nhưng trước sự cố của Lay, các thành viên EXO sẽ hoãn chuyến bay và chờ đợi tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất