Giải Trí

Lan Khuê mang điệu múa dân tộc đến Hoa hậu Thế giới

Chia sẻ

Mặc dù có thế mạnh là dance sport nhưng Lan Khuê quyết định mang điệu múa dân tộc tới cuộc thi Hoa hậu Thế giới để giới thiệu về nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam.

hđhba

Còn chưa đến 1 tháng nữa, Lan Khuê chính thức lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới. Khi các khâu như lựa chọn trang phục đã hoàn thành xong, Lan Khuê tiếp tục tập luyện những động tác cuối cùng cho phần thi múa dân tộc trong mục thi tài năng của cuộc thi.

hđhba-3

Trong tiết mục múa dân tộc, cô gái vốn xuất thân là một siêu mẫu này đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen. Nhờ đó, Lan Khuê đang ráo riết luyện tập cũng như xây dựng bài múa, phối nhạc chuẩn bị cho phần thi tài năng của mình tại cuộc thi Miss World.

hđhba-5

Với những người đã quen biết Lan Khuê, đây có lẽ là một quyết định gây nhiều ngạc nhiên, là bởi bạn bè cô đều biết dancesport, nhảy hiện đại mới là thế mạnh của Lan Khuê.

hđhba-7

Tuy nhiên, Lan Khuê lại lựa chọn múa dân gian, một trong những thể loại múa khó, đòi hỏi kĩ thuật cao cũng như biểu cảm rất nhiều. Lan Khuê muốn mang giá trị này tới đông đảo khán giả thế giới và muốn nó được tôn vinh một lần nữa.

hđhba-8

Mặc dù đã rất tự tin và có căn bản âm nhạc cũng như nhảy từ dancesport nhưng khi mới tập Múa dân tộc, Lan Khuê thực sự đã bị “sốc” vì độ khó của bộ môn này.

hđhba-10

Cô phải tập “cười bằng mắt, từng cái liếc mắt cũng phải toát lên được thần thái, từng nụ cười cũng phải gửi gắm được tâm tình.” Ngoài ra, những động tác tưởng như mềm mại lại khiến người cô ê ẩm vì đau vì phải thể hiện đi, thể hiện lại nhiều lần.

hđhba-9

hđhba-12

Cô phải tập cười bằng mắt, từng cái liếc mắt cũng phải toát lên được thần thái, từng nụ cười cũng phải gửi gắm được tâm tình. Ngoài ra, những động tác tưởng như mềm mại lại khiến người cô ê ẩm vì đau vì phải thể hiện đi, thể hiện lại nhiều lần.

hđhba-13

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất