Giải Trí

Lan Khuê lên tiếng về tin đồn mỉa mai Phạm Hương

Chia sẻ

"Dù chỉ đùa vui nhưng tôi rất không hài lòng với người chia sẻ clip này" - Top 11 Miss World Lan Khuê nói.

Sáng nay, một clip hậu trường ghi lại cảnh Hoa hậu Áo dài Lan Khuê cùng ê-kíp của cô vui vẻ “tám chuyện”, trong đó đề cập đến chuyện “không được lên Facebook la lối Phạm Hương và không được tag (đánh dấu) tên Lan Khuê vào Facebook nào có Phạm Hương” khiến dư luận xôn xao.

Nhiều người cho rằng, Top 11 Miss World Lan Khuê đã có những phản ứng đồng tình với các đồng nghiệp trước lời lẽ được cho là kém thiện chí với Phạm Hương - đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Miss Universe 2015.

Clip phản ứng của ekip Lan Khuê khi nhắc đến tên Phạm Hương.

Chia sẻ với chúng tôi về clip trên, Lan Khuê cho biết, đây là cảnh hậu trường chương trình “Duyên dáng Việt Nam” do stylish Vô Thường ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân Long Hoàng Thủy. Nội dung trong video hoàn toàn mang tính giải trí giữa những người bạn thân.

'Tôi và ê-kíp cũng như phía Phạm Hương thường xuyên hợp tác với nhau trong công việc và cũng là bạn bè. Những câu nói trong clip chỉ mang tính chất vui vẻ và được chia sẻ với suy nghĩ đơn giản là dành cho bạn bè, không có ý gì khác” - Lan Khuê phân trần.

Tuy nhiên, Lan Khuê cũng bày tỏ sự phiền toái trước nhiều bình luận thiếu chính xác về sự việc này trên các trang tin không chính thống. “Dù chỉ là đùa vui, nhưng tôi rất không hài lòng với người chia sẻ clip”, top 11 Miss World 2015 nói thẳng.

Trong khi đó, nhân vật chính được nhắc đến trong cuộc “tám” - Hoa hậu Phạm Hương - cũng từng rất thận trọng khi phản hồi về những sự việc đang bị đồn thổi trên mạng xã hội. Chia sẻ cảm xúc về tin đồn xuất hiện clip đầy tính cạnh tranh này, Miss Hoàn Vũ Việt Nam 2014 nói: “Thực sự mấy người đó không liên quan đến tôi. Tôi cũng không biết ngọn ngành chuyện này như thế nào, vì vậy tôi xin phép im lặng là tốt nhất”. Cho đến khi chính thức clip có mặt trên mạng xã hội, Phạm Hương đã chọn cách im lặng để mọi chuyện nhanh lắng xuống.

Chuyên gia make-up Thông Bảo (người mặc áo phông xanh tím trong clip trên) khi được hỏi cũng né tránh phản hồi. “Tôi đang bận và không muốn đưa ra bất kỳ câu trả lời nào”.

Lan Khuê và Phạm Hương được cho là đang 'bằng mặt nhưng không bằng lòng'?

Lan Khuê và Phạm Hương được cho là đang 'bằng mặt nhưng không bằng lòng'?

Mối quan hệ giữa hoa hậu Phạm Hương và Top 11 Miss World Lan Khuê kể từ khi trở thành hai đại diện thi đấu ở hai cuộc thi nhan sắc thế giới - Miss World và Miss Universe - bỗng dưng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Trước đó, cả hai đều là những đồng nghiệp thân thiện, rất tôn trọng công việc và cuộc sống của nhau.

Thời gian này trên các diễn đàn, fan của hai người đẹp thường xuyên có những cuộc 'đấu khẩu', so bì nhan sắc. Mới đây nhất, khoảnh khắc Phạm Hương và Lan Khuê không nắm tay nhau dù có mặt trên cùng một sàn diễn càng làm dấy lên tin đồn họ “bằng mặt nhưng không bằng lòng”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất