Giải Trí

Lan Khuê lên tiếng về tin đồn bị xử ép tại Miss World 2015

Chia sẻ

Trước những nghi vấn bị nước chủ nhà xử ép tại cuộc thi "Hoa hậu Thế giới 2015", Lan Khuê tỏ ra khá bình thản và cho rằng sẽ cố gắng gấp 3 thay vì ngồi than vãn.

Thời gian gần đây, đã có những thông tin cho rằng thí sinh Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn “kỳ cục” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Trung Quốc. Cụ thể là các fans của Trần Ngọc Lan Khuê đã lên các diễn đàn để than phiền rằng họ không thể bình chọn cho cô. Theo đó, phần bình chọn cho Lan Khuê bất ngờ bị chặn lại trên trang web chính thức và ứng dụng điện tử. Thậm chí trong một ứng dụng khác để tính điểm phần thi truyền thống đã không nhận mã điện thoại của Việt Nam. Trong khi đó các quốc gia còn lại vẫn sử dụng bình thường.

Lan Khuê trong phần thi

Lan Khuê hăng hái trong các hoạt động.

Trước thông tin bị xử ép, cô gái xinh đẹp này chia sẻ, ở bất kỳ cuộc thi nào và bất kỳ đâu, thí sinh chủ nhà sẽ có những ưu ái nhất định, chuyện đó rất bình thường, trong mọi lĩnh vực. Hơn nữa, đã là chủ nhà thì họ sẽ có “đầy đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hoà, việc tôi cần làm là cố gắng gấp đôi, thậm chí gấp ba, thay vì ngồi than vãn.”

Chia sẻ về vấn đề này, Lan Khuê cho biết ở Trung Quốc việc đăng nhập vào facebook hoặc liên lạc về Việt Nam là khá khó khăn. Cô cũng nghe các fans phản ánh lại với mình có tình trạng đó nhưng vì quá bận rộn với lịch tập luyện và tham gia các hoạt động nên cô chưa kiểm tra kỹ lại được nên không thể khẳng định. Tuy nhiên, với Lan Khuê thì cô tâm niệm đó cũng là một trong các thử thách.

Lan Khue

“Ngay từ những ngày đầu, tôi đã lường trước được mình sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc thi này bởi đây sẽ là một tháng thử thách rất cam go. Nhưng đây cũng là một cơ hội lớn cho tôi để toả sáng. Tôi thích câu nói: “Cái gì không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn”. Chính những khó khăn thử thách đó lại khiến cho hành trình của tôi tại Hoa hậu Thế giới thêm thú vị, và cũng nhờ đó những thành quả dù lớn dù nhỏ mà tôi có được tại cuộc thi này sẽ thêm phần ý nghĩa.”

Bên cạnh đó, Lan Khuê cho biết đây là một cuộc thi tầm thế giới, vậy nên đánh giá của khán giả thế giới quan trọng không kém những danh hiệu mà các giám khảo trao tặng. Do vậy cô rất tin tưởng rằng các khán giả theo dõi mình trong cuộc thi này sẽ có cái nhìn công tâm đối với tất cả các thí sinh.

091215_sports_94

“Nhiệm vụ của tôi là cố gắng hết mình tại cuộc thi này và đặt niềm tin vào sự ủng hộ của khán giả, tôi không muốn mình bị phân tâm quá nhiều. Tôi tin rằng khán giả sẽ có những góc nhìn đúng đắn nhất. Với tôi chiến thắng trong lòng khán giả quan trọng không kém giải thưởng của các giám khảo. Tôi tham gia cuộc thi này vì màu cờ sắc áo Việt Nam, và tôi tin rằng đánh giá cũng như sự ủng hộ của khán giả Việt Nam là quan trọng nhất.” 

Chia sẻ
Tin mới nhất