Giải Trí

Lan Khuê lên hạng trong Top 10 trước giờ G

Chia sẻ

Trong đánh giá mới nhất của chuyên trang Missosology, cô lên vị trí thứ 7.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology tiếp tục công bố danh sách xếp hạng dự đoán mới về Top 15 người đẹp nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Đại diện Lan Khuê của Việt Nam tiếp tục nằm vị trí top thí sinh nổi bật.

Lan Khuê lọt Top 10.

Lan Khuê lọt Top 10, xếp ở vị trí thứ 7, trên Philippines.

Cô xếp vị trí thứ 7, tăng 1 bậc so với trước đó. Trang này cho rằng, Lan Khuê là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị cao năm nay. “Cô ấy lọt Top 30 Top Model, nằm trong Top 10 trang phục thiết kế đẹp nhất và có màn thể hiện tài năng múa ấn tượng.

Được dự đoán Hoa hậu là người đẹp Úc, hai Á hậu là Nga và Brazil. Cũng nằm trong Top 10 còn có Colombia, Ấn Độ, Lebanon, Philippines, Nam Phi và Ba Lan, Trung Quốc, Thụy Điển, Namibia, Veneuzuela, Pháp.

Ines Ligron - một trong những chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới - đánh giá Lan Khuê là gương mặt nổi bật trong kỳ thi năm nay. Thậm chí, bà còn cho rằng Lan Khuê có khả năng cao giành thứ hạng tốt tại Hoa hậu Thế giới.

Lan Khuê trong phần thi tài năng.

Lan Khuê trong phần thi tài năng.

lankhue

Thông tin từ Trung Quốc cho biết, ban giám khảo hài lòng với nhịp độ, độ căng, độ mở vai, cách đánh hông và đánh tay của Lan Khuê. Gương mặt, hình thể và thần thái của Lan Khuê cũng được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của “một siêu mẫu quốc tế”.

Chia sẻ
Tin mới nhất