Giải Trí

Lan Khuê kêu gọi cộng đồng tỉnh táo chuyện 'nhờ giúp đỡ'

Chia sẻ

Người đẹp khuyên mọi người hãy giữ bình tĩnh và đừng nói vội để dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Những ngày qua thông tin xoay quanh vụ hàng loạt cá chết và trôi nổi trên bờ biển một số tỉnh miền Trung gây xôn xao dư luận. Đặc biệt, việc cầu thủ Công Vinh bị ngộ độc do ăn cá biển càng khiến người dân phẫn nộ hơn. Cùng với đó, Lan Khuê cũng là một trong số rất nhiêu sao Việt bày tỏ sự bức xúc và mong muốn trả lại môi trường sạch cho biển Việt Nam.

Lan Khuê kêu gọi cộng đồng tỉnh táo chuyện "nhờ giúp đỡ".

Lan Khuê kêu gọi cộng đồng tỉnh táo chuyện “nhờ giúp đỡ”.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê liên tục chia sẻ những suy nghĩ, sự xót xa khi thấy cá biển chết hàng loạt. Tuy nhiên, người đẹp vẫn không quên khuyên mọi người hãy giữ bình tĩnh và đừng nói vội để dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

160428LanKhue-1

Mấy hôm nay cả nhà hay kêu Khuê share một cái link về kêu gọi mọi người đăng kí mong Tổng Thống Mỹ và Nhà Trắng can thiệp vào Formosa. Khuê mong cả nhà hãy bình tĩnh và đừng nóng vội vì:

- Thứ nhất đây là vấn đề quốc gia, quốc gia nào cũng gặp những vấn đề tương tự, nên chính chúng ta phải tự giải quyết chứ chẳng thể ai can thiệp được. Cả những quốc gia phát triển và tiên tiến nhất cũng đã, đang gặp vấn đề về môi trường như chúng ta và họ cũng đang phải đau đầu giải quyết.

- Thứ hai chúng ta không biết được nguồn gốc của link đó như thế nào, ai tạo ra, mục đích tạo ra cái link để câu view hay còn có mục đích trục lợi, chống phá gì khác nhân sự kiện này.

- Thứ ba, đừng bao giờ thể hiện chúng ta yếu đuối vì ngừơi khác cũng chỉ mong chờ sự yếu đuối này thôi. Đây là lúc chúng ta cần mạnh mẽ.

Bình tĩnh, đừng nóng vội và đừng để bị lợi dụng nhé cả nhà. Cẩn tắc vô áy náy!” - Lan Khuê viết.

160428LanKhue-4

Lan Khuê liên tục chia sẻ sự bức xúc trên trang cá nhân.

Lan Khuê liên tục chia sẻ sự bức xúc trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất