Giải Trí

Lâm Tâm Như lộ rõ mệt mỏi sau thông tin mang thai gần 6 tháng

Minh Minh
Chia sẻ

Xuất hiện tại sân bay, Lâm Tâm Như không giấu sự mệt mỏi do bầu bí.

Mới đây, Lâm Tâm Như xuất hiện tại sân bay với hình ảnh đơn giản, cô đeo khẩu trang kín mít. Nữ diễn viên khá mệt mỏi và thường xuyên phải cầm tay trợ lý. Cô còn liên tục chặn tay trước ngực. Nguồn tin cho biết, Lâm Tâm Như đã mang thai gần 6 tháng. Vì lý do này vốn dĩ đám cưới tổ chức vào đầu năm 2017 đã phải đổi sang ngày 31/7.

Nói về việc tổ chức hôn lễ trong sự kiện mới đây, Lâm Tâm Như tiết lộ cô dự định cưới đơn giản, ấm áp. “Không thể có một đám cưới thế kỷ trong ngày vui của tôi”, cô chia sẻ.

Có tin cô đã mang thai 6 tháng.

Có tin cô đã mang thai 6 tháng.

Nữ diễn viên mệt mỏi liên tục đưa tay chặn trước ngực.

Nữ diễn viên mệt mỏi liên tục đưa tay chặn trước ngực.

lam-tam-nhu2ava

lam-tam-nhu3

Báo chí Đài Loan những ngày gần đây liên tục lục lại chuyện tình của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Họ quen nhau 10 năm nhưng mãi đến gần đây mới tiết lộ đang hẹn hò nửa năm.

Nguồn tin cho biết, thời điểm đóng chung trong phim Tàu điện ngầm năm 2006, hai người không hề thân thiết. Hoắc Kiến Hoa chủ động né tránh người đẹp hơn tuổi vì lúc đó cô đang yêu đạo diễn Đường Quý Lễ. Anh không muốn gây ồn ào và hiểu nhầm. Nhưng cả hai chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ tình cảm sau khi Lâm Tâm Như chia tay bạn trai vào năm 2009.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất