Giải Trí

Lâm Tâm Như bẽ bàng vì bị MC so sánh với Phạm Băng Băng

Chia sẻ

Nữ diễn viên chỉ biết cười trừ khi MC chủ trì cho rằng cô rơi vào cảnh đố kỵ trước sự thành công của đàn em trong "Hoàn Châu cách cách" năm nào.

Mới đây, Lâm Tâm Như tham dự show truyền hình với tư cách nhà sản xuất, diễn viên chính phim 16 mùa hạ. Đáng nói, khi chương trình đang diễn ra, MC bất ngờ đưa ra câu hỏi gây ngỡ ngàng: “Người năm ấy từng đóng vai a hoàn của cô giờ đảm nhận vai nữ vương nhà Đường, sự nghiệp ngày càng nở rộ. Cô có cảm thấy đố kị vì thua kém không?”. Trước câu hỏi này, Lâm Tâm Như chỉ biết cười trừ, không trả lời.

Lâm Tâm Như tham gia show truyền hình.

Lâm Tâm Như tham gia show truyền hình.

MC Đài Loan cố tình hỏi xoáy người đẹp nổi tiếng liên quan đến Phạm Băng Băng.

MC Đài Loan cố tình hỏi xoáy người đẹp nổi tiếng liên quan đến Phạm Băng Băng.

Lát sau, MC này còn tiếp tục kế “ly gián”: “Tại sao cô không trả lời, có phải cô ngại không? Ngày nào thì nữ thần sẽ trở lại phong độ như xưa?”. Nhiều khán giả hiểu MC đang ám chỉ Phạm Băng Băng và đánh giá nàng Hạ Tử Vy giờ thua kém hơn đàn em.

Phạm Băng Băng - Lâm Tâm Như trong phim Hoàn Châu cách cách năm xưa.

Phạm Băng Băng - Lâm Tâm Như trong phim Hoàn Châu cách cách năm xưa.

Nổi tiếng trên khắp Trung Quốc sau bộ phim Hoàn Châu cách cách, giờ đây, Phạm Băng Băng và Triệu Vy lại cùng là những minh tinh ăn khách bậc nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Trong khi Lâm Tâm Như có phần bị lép vế hơn.

Có nguồn tin tiết lộ, mối quan hệ Phạm - Lâm bị cho là rất “băng giá” bởi Phạm Băng Băng ban đầu vốn được giao vai Hạ Tử Vy nhưng trong quyết định cuối cùng, vai diễn lại thuộc về Lâm Tâm Như, còn cô phải vào vai nàng hầu Kim Tỏa vốn có ít đất diễn.

Tuy nhiên cả ba nghệ sĩ khi nói về thông tin này đã khẳng định chỉ là tin đồn. Họ còn tiết lộ rất thân thiết, như chị em tốt. Nhưng theo QQ, dù quý mến, việc thường bị đánh giá thấp hơn khiến Lâm Tâm Như vẫn cảm thấy không thoải mái.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất