Giải Trí

Lâm Chí Dĩnh khoe ảnh hai con trai sinh đôi

Chia sẻ

Tài tử 42 tuổi tất bật với vai trò ông bố đảm đang chăm sóc hai con mới chào đời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ hình ảnh hai con sinh đôi chào đời tháng trước. Tài tử chia sẻ: “Tròn 1 tháng các con ra đời. Thậm chí khi ngủ hai con cũng giống hệt nhau, thật là dễ thương”.

Lâm Chí Dĩnh cho biết kể từ khi vợ sinh nở lần hai, anh đóng tròn vai trò “ông bố bỉm sữa”. “Anh trai uống xem là đến em, em uống xong mới đến lượt ông bố ăn đêm. Khi cho con bú sữa mà con lỡ ngủ hãy nhẹ nhàng, xoay bình sữa liên tục, như vậy mới đám bảo con bú no”.

Hai bé sinh đôi nhà Lâm Chí Dĩnh.

Hai bé sinh đôi nhà Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh khoe ảnh chăm con.

Lâm Chí Dĩnh khoe ảnh chăm con.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên vì khả năng chăm con tài giỏi của tài tử nổi tiếng. “Không thể ngờ Lâm Chí Dĩnh khéo như vậy” - một cư dân mạng chia sẻ.

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi quen nhau năm 2004. Họ bị đồn bị mật yêu nhau năm 2005. Nhưng tài tử nổi tiếng luôn phủ nhận thông tin này. Năm 2008, họ vướng tin đồn bí mật kết hôn. Tuy nhiên, chưa một lần Lâm Chí Dĩnh thừa nhận.

Năm 2009, khi Trần Nhược Nghi sinh con đầu lòng - bé Kimi, tài tử họ Lâm mới xác nhận chuyện đã đăng ký két hôn. Và phải chờ đến 4 năm sau - họ mới tổ chức đám cưới tại Thái Lan.

Đầu tháng 8, Lâm Chí Dĩnh tiết lộ việc vợ mang thai lần thứ hai. Gia đình tài tử hy vọng đó là bé gái vì con đầu lòng đã là con trai. Tuy nhiên, sau đó gia đình nhận được tin Nhược Nghi mang bầu song thai bé trai. Trao đổi với phóng viên, Lâm Chí Dĩnh cười: “Con nào cũng là lộc trời cho”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất