Giải Trí

Lâm Chí Dĩnh báo tin vợ mang thai sinh đôi

Chia sẻ

Tài tử nổi tiếng cho biết, vợ anh đang mang bầu song sinh hai bé trai.

Vào chiều 9/10, tài tử Lâm Chí Dĩnh chia sẻ trên trang cá nhân về giới tính em bé trong bụng Trần Nhược Nghi. Anh vui vẻ cho biết cô mang thai song sinh.

“Kimi sắp sửa làm anh vất vả rồi, cháu sẽ phải chăm sóc hai em trai. Nhà tôi bây giờ là gia đình 5 người” - anh viết. Cùng với đó, tài tử ghi chú: “1+2 = 5”.

Lâm Chí Dĩnh khoe tin vợ mang song thai.

Lâm Chí Dĩnh khoe tin vợ mang song thai.

Đầu tháng 8, Lâm Chí Dĩnh tiết lộ việc vợ mang thai lần thứ hai. Gia đình tài tử hy vọng đó là bé gái vì con đầu lòng đã là con trai. Trao đổi với phóng viên, Lâm Chí Dĩnh cười: “Con nào cũng là lộc trời cho”.

Tháng 9/2009, Lâm Chí Dĩnh thừa nhận rằng, anh và Trần Nhược Nghi đã được làm bố mẹ. Con trai của anh chào đời tại Los Angeles (Mỹ). Thời gian vợ sinh nở lần đầu, tài tử không hề xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, anh dành toàn bộ thời gian sang Mỹ chăm sóc người yêu và cậu con trai đầu lòng.

Gia đình nhỏ của Lâm Chí Dĩnh.

Gia đình nhỏ của Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh cho biết, suốt 5 năm yêu Trần Nhược Nghi, anh không dám công khai chuyện tình cảm vì sợ rằng điều này sẽ làm ảnh hưởng tới các fan. Anh tự thấy, mình rất có lỗi với vợ vì hành động này.

Sau kết hôn, Nhược Nghi an phận chăm lo gia đình, Lâm Chí Dĩnh tất bật với công việc. Anh và bé Kimi còn tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu tiên.

Chia sẻ
Tin mới nhất