Giải Trí

Lại Thanh Hương lần đầu nói về việc ngoại tình với Yanbi

Chia sẻ

Nữ người mẫu cho biết, sau những ồn ào ngoại tình, cô và bạn trai muốn bỏ qua quá khứ để trân trọng tình cảm hiện tại.

Những lần Lại Thanh Hương gặp gỡ phóng viên Zing.vn, Mạnh Hiệp luôn đi cùng. Đối lập với vẻ năng động, hoạt ngôn của bạn gái, nam người mẫu có phần trầm tĩnh, ít nói. Anh chỉ ngồi nghe người yêu trò chuyện, thỉnh thoảng cười hoặc mở lời khi được hỏi đến. Lại Thanh Hương bảo, trải qua nhiều sóng gió mới biết ai thật sự là người sống vì mình. Chính vì thế cả hai trở lại bên nhau sau lần chia tay hồi tháng 2.

- Gần đây chị vướng ồn ào chuyện ngoại tình cùng ca sĩ Yanbi, dẫn đến chia tay người yêu Mạnh Hiệp dù trước đó đã thông báo tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2016. Thực hư thế nào?

- Tôi sẽ không nhắc tên người này. Trước đó, tôi nghe nhiều tin đồn không hay về anh ta, nhất là chuyện đánh bạn gái. Tuy nhiên, trong quá trình chơi chung, tôi thấy anh rất tốt với bạn bè. Dù vướng ồn ào với bạn gái cũ nhưng mối quan hệ của cả hai rất tốt đẹp. Những ngày anh gặp tai nạn phải nằm viện, ngày nào bạn gái cũ cũng đến chăm sóc. Điều đó chứng tỏ anh ta là người tốt và biết cư xử. Chơi chung một thời gian, chúng tôi cảm mến nhau, nhắn tin tình cảm qua lại thì bị bạn trai tôi bắt gặp. Vài ngày sau, tình cảm giữa tôi và anh Hiệp rạn nứt. Tôi muốn chia tay.

Tôi nói với bạn trai: “Anh không thua người đó bất cứ thứ gì, chỉ duy nhất một điểm là kiên định trong công việc”. Trong quá trình chơi chung, tôi tìm mọi cách để rủ chàng ca sĩ ra ngoài, gặp gỡ bạn bè nhưng đều không thành. Người này nhất định phải làm xong công việc mới đi được. Trái lại, Mạnh Hiệp luôn làm theo ý tôi. Phụ nữ thích bạn trai ở cạnh quan tâm, nhưng tôi lại muốn anh Hiệp đặt sự nghiệp lên trước. Anh ấy thiếu kiên định trong công việc và không nỗ lực. Chính sự khác biệt này khiến tôi “cảm nắng” người đó.

Lại Thanh Hương cảm động trước sự quan tâm, chăm sóc rất nhỏ nhặt của bạn trai. Ảnh: Nguyễn Thành

Lại Thanh Hương cảm động trước sự quan tâm, chăm sóc rất nhỏ nhặt của bạn trai. Ảnh: Nguyễn Thành

- Nhiều người cho rằng Yanbi chỉ có ý trêu đùa chị, vì thế ngay khi chị gặp sự cố với người yêu, nam ca sĩ đã nhanh chóng phớt lờ chị. Chị nói gì?

- Tôi không biết anh ta có ý trêu đùa tôi hay không, nhưng bản thân cũng không xác định lâu dài với người này. Anh ta chu đáo, biết quan tâm bạn gái, nhưng nếu chia tay Mạnh Hiệp, tôi cũng không chọn anh ta. Thật sự, anh ta đâu đủ sức hút mãnh liệt để tôi phải hy sinh tình yêu 8 năm, từ bỏ tất cả để chạy theo tiếng gọi con tim. Tôi chia tay vì cảm thấy mình có lỗi và không chấp nhận sai sót, gây tổn thương cho anh Hiệp.

Lại Thanh Hương sinh năm 1992, cao 1,72 m. Cô sinh ra ở Hải Phòng. Hoạt động trong nghề mẫu hơn 6 năm nhưng Thanh Hương không được đánh giá cao bởi chiều cao vừa phải, gương mặt không ấn tượng. Cô chỉ đoạt một số giải thưởng phong cách ở các cuộc thi tìm kiếm người mẫu.

Ngoài nghề mẫu, Lại Thanh Hương hiện làm thêm DJ để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống cùng Vũ Mạnh Hiệp. Cô thỉnh thoảng tham gia những vai nhỏ trong các phim truyền hình và điện ảnh. Vũ Mạnh Hiệp cũng thử sức kinh doanh nhỏ. Cặp đôi đang thuê một phòng trọ 16 m2 tại TP HCM.

- Từng tuyên bố chấm dứt quan hệ tình cảm với Mạnh Hiệp, nhưng cuối cùng cả hai đã nối lại tình cảm. Lý do gì khiến chị thay đổi quyết định?

- Khi yêu, anh Hiệp lạnh lùng và ít quan tâm đến tôi. Anh ấy ít nói, ít bộc lộ cảm xúc, nhưng khi tôi muốn chia tay, anh đã nhiều lần thuyết phục tôi suy nghĩ lại. Anh làm những việc nhỏ nhặt nhất để chiều lòng tôi, nhắn tin với những lời yêu thương với mong muốn làm lành với tôi. Tôi nhận ra anh Hiệp sống vì tôi, anh coi tôi quan trọng hơn cả gia đình.

Chúng tôi quyết định gạt bỏ quá khứ để trân trọng tình cảm hiện tại. Người ta có thể sai 1-2 lần chứ không có lần thứ 3. Sau sự cố, tôi rút ra nhiều bài học cho chính mình. Trong cuộc sống nên biết đủ. Tình yêu cũng vậy, không nên tham lam quá nhiều. Người yêu có những điểm không tốt phải biết chấp nhận, hài lòng với những gì đang có. Nếu người yêu còn nhiều thiếu sót nên giúp anh ấy cải thiện, đồng hành cùng anh trong những khó khăn.

- Sau sự cố này, anh chị có giữ ý định tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay?

- Ở tuổi 25, tôi muốn có cuộc sống ổn định. Chúng tôi đã sống chung nhiều năm nay, đám cưới chỉ là hình thức. Tôi nghĩ, sau chuyện này mà vẫn trơ mặt ra cưới thì kỳ quá. Chuyện cưới xin không còn quan trọng với tôi. Có thể chúng tôi chỉ là bữa tiệc nhẹ ra mắt gia đình ở quê và một số bạn thân ở Sài Gòn.

- Không ít người cho rằng chị dựng nên câu chuyện tình tay ba nhằm tạo scandal gây chú ý. Chị giải thích ra sao?

- Nhiều người cũng hỏi tôi như vậy. Thực tế, đây là câu chuyện có thật chứ không ai dựng lên cả. Nếu muốn tạo scandal tôi đã làm lớn chuyện, tung hô với báo chí chuyện tôi cặp với ai. Tôi từ chối nhiều câu hỏi từ phóng viên vì không muốn mọi chuyện ầm ĩ. Bây giờ, khi mọi thứ đã ổn định, tôi mới chia sẻ tâm tư của mình.

Ở tuổi 25, cô muốn ổn định cuộc sống, suy nghĩ chín chắn để không mắc sai lầm lần nữa. Ảnh: Nguyễn Thành

Ở tuổi 25, cô muốn ổn định cuộc sống, suy nghĩ chín chắn để không mắc sai lầm lần nữa. Ảnh: Nguyễn Thành

Mạnh Hiệp: 'Tôi không tốt nên bạn gái mới sa ngã'

- Biết Lại Thanh Hương làm việc khó tha thứ, tại sao anh vẫn muốn hàn gắn mối quan hệ tình cảm?

- Lúc biết chuyện Hương và bạn ca sĩ kia, tôi đã rất tức giận. Lồng ngực đau nhói vì bức xúc. Tâm trạng day dứt như muốn điên lên trong nhiều ngày, nhưng rồi mọi thứ lắng xuống dần. Đã có lúc tôi nghĩ mọi việc kết thúc ở đây, nhưng trong lòng mình không muốn vậy. Đấy cũng là quãng thời gian thử thách tình cảm của cả hai. Dù trong suy nghĩ xác định kết thúc nhưng trong trái tim vẫn hướng về cô ấy, nói bỏ đâu có dễ như vậy. Mình vẫn yêu nhiều như thế sao có thể bỏ được.

Khi bạn ở cạnh ai đó rất lâu, chứng khiến những điều họ làm cho bạn hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy không thể sống xa họ, ngoài tình yêu còn là tình thương. Hành động sai lầm khiến tôi thất vọng, tức giận nhưng nghĩ lại, cô ấy đã hy sinh rất nhiều cho tôi. Không thể vì một lỗi lầm mà chia tay. Ông trời đang thử thách chúng tôi, cho chúng tôi cái duyên đến với nhau thì cả hai phải cố gắng giữ cái duyên đó đến cùng.

Đối với tôi, Hương ngoại tình hay không, không quan trọng, trong đời ai mà không mắc sai lầm. Biết mình sai để sửa là tốt. Tôi không muốn nhắc lại chuyện cũ. Đó là vết sẹo làm cả hai đau, nhưng vượt qua nó, chúng tôi sẽ hiểu và yêu thương thương hơn.

- Lại Thanh Hương cho biết, cô ấy ngã vào gười đàn ông khác vì ngưỡng mộ sự nam tính, kiên định mà bản thân anh không có. Cảm giác của anh ra sao khi nghe điều này?

- Ban đầu tôi đổ lỗi cho Hương không chung tình, nhưng ngẫm lại, bản thân mình đã làm gì có lỗi để cô ấy phải như vậy. Tôi nhận ra chính những khuyết điểm của mình đã khiến Hương chán nản và khi gặp một người có đầy đủ những cái cô ấy mong ước, cô ấy sẽ xiêu lòng. Một phần lỗi là do mình, tôi nghĩ mình phải thay đổi. Sau tất cả mọi chuyện, tôi sửa đổi dần, chủ động hơn trong công việc, biết quan tâm bạn gái hơn.

- Khi trở lại với nhau, anh có hoàn toàn tin tưởng sự chung thủy của bạn gái lẫn bản thân?

- Dù gì mọi chuyện đã qua. Tôi không thích ầm ĩ, lại càng không muốn nhắc đến nhất là khi cuộc sống của hai đứa đã ổn. Tôi hoàn toàn tin Hương và bản thân cũng tự nhắc nhở mình không được làm chuyện có lỗi với Hương, quan tâm và chăm sóc cô ấy hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất