Giải Trí

La hét vì bán dâm quỵt tiền, quay clip tự tử trực tiếp: Nghề người mẫu Đài Loan đã xuống đáy vực!

Chia sẻ

Khi thời hoàng kim của nghề mẫu Đài Loan có dấu hiệu đi xuống, khán giả vô cùng thất vọng trước những

Từ vụ cô người mẫu đòi bạn trai chu cấp tiền quay clip tự tử trực tiếp

Sáng 7/5, truyền thông đưa tin về vụ việc người mẫu, MC Nhu Bảo Bảo đăng tải clip trực tiếp cảnh tự tự trên app 17. Cô kêu la về chuyện buồn phiền và sau đó tuyên bố tự tử bằng cách uống 21 viên thuốc ngủ, cứa cổ tay. Khi cảnh sát và bác sĩ có mặt, cô đã trong tình trạng hôn mê.

Nhu Bảo Bảo được cứu sống sau khi rửa ruột. Cô còn chụp lại khoảnh khắc nằm viện với gương mặt vẫn đầy phấn son.

Nhu Bảo Bảo quay clip tự tử trực tiếp.

Nhu Bảo Bảo quay clip tự tử trực tiếp.

Sau đó ghi lại ảnh ở viện chờ rửa ruột cũng trực tiếp!

Sau đó ghi lại ảnh ở viện chờ rửa ruột cũng trực tiếp!

Chân dài này từng yêu cầu bạn trai cấp dưỡng 150.000 NDT nuôi bao.

Chân dài này từng yêu cầu bạn trai cấp dưỡng 150.000 NDT nuôi bao.

Than vãn trên trang cá nhân về khả năng tiếp tục tự tử nhưng rồi cư dân mạng mới ngỡ ngàng khi phát hiện thêm những tình tiết mới về cô nàng.

Trong quá khứ, Nhu Bảo Bảo từng chia sẻ việc yêu cầu bạn trai chu cấp 150.000 NDT phí chăm sóc và yêu cô. Lúc này dư luận mới đặt câu hỏi phải chăng Nhu Bảo Bảo cố tình gây chiêu trò để chú ý.

Đến cô người mẫu bán dâm la làng

Vụ việc này cũng không phải mới lạ với giới người mẫu Đài Loan. Hồi tháng 8/2015, người mẫu 21 tuổi tên Lâm Tư Đình gây xôn xao vì bị bắt khi bán dâm tại khu vực Trung Sơn.

Chân dài 21 tuổi hành nghề mại dâm sau khi bị bạn trai lừa sạch tài sản. Cô thỏa thuận mức giá là 15.000 NDT (tương đương 52 triệu đồng) với khách mua dâm - một thanh niên 26 tuổi họ Thái. Nhưng kết quả, sau khi “xong việc”, tên này chỉ đồng ý thanh toán 8.000 NDT. Bị quỵt tiền, cô gào hét rất to khiến những người hiếu kỳ chạy đến và sau đó bị cảnh sát bắt giữ.

Người mẫu 21 tuổi la làng khi bán dâm đến độ bị bắt.

Người mẫu 21 tuổi la làng khi bán dâm đến độ bị bắt.

Lâm Tư Đình khóc tại sở cảnh sát khi rơi vào cảnh bẽ bàng vừa bị bắt, vừa bị quỵt tiền và lại mất danh dự. Có người nói cô dại dột khi vừa ăn cắp vừa la làng. Tuy nhiên, sau khi được thả, Lâm Tư Đình cũng có chút “tiếng” trong nghề.

Cố tình gây chú ý để nổi tiếng theo cách rẻ mạt?

Những hành động tưởng như khó có thể xảy ra lại đang tiếp diễn trong ngành mẫu Đài Loan. Sau những phi vụ này, dù họ bị hắt hủi nhưng lại có tên tuổi trên mặt báo. Vài nguồn tin cho biết, đây là cách các cô nàng chân dài tỏa sáng và có được những hợp đông tình ái với đại gia. Một nghệ sĩ trong ngành từng phải nói rằng, những người như Lâm Tư Đình hay Nhu Bảo Bảo không thiếu.

Đến Lâm Chí Linh cũng bị tai tiếng. Phải chăng nghề người mẫu ở Đài Loan không còn chỗ đứng?

Đến Lâm Chí Linh cũng bị tai tiếng. Phải chăng nghề người mẫu ở Đài Loan không còn chỗ đứng?

Thực tế, tại Đài Loan, ngay cả chân dài số một Lâm Chí Linh dù nức tiếng châu Á nhưng cũng chưa thoát khỏi án nghi vấn từng là gái làng chơi. So sánh địa vị, không thể phủ nhận, showbiz Đài Loan thiếu và yếu trong ngành thời trang, nhất là so sánh với Đại lục.
Nghề người mẫu trở nên khó kiếm sống và họ phải cố gắng bằng mọi cách để được chú ý. Trong thời điểm đó, không ít người sẵn sàng chơi trội bằng chiêu trò giật mình.

Với giới chức Đài Loan, đây là hiện tượng khiến họ đau đầu. Cảnh sát cho biết trong hơn một năm qua, họ phá nhiều vụ án mại dâm của các chân dài cùng với lời cảnh báo về thói tiêu hoang trong giới người đẹp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất