Giải Trí

Kỳ Hân đăng video bức xúc về những scandal 'trời ơi'

Chia sẻ

Chân dài Kỳ Hân chia sẻ hàng loạt chuyện xui xẻo liên tục ập đến với mình. Không những thế, cô còn thẳng thắn tố một blogger chuyên dựa hơi scandal của người khác để nổi tiếng.

Mới đây, trên facebook cá nhân, người mẫu Kỳ Hân đã đăng clip tự quay để chia sẻ những nỗi buồn, khó khăn và cả những bức xúc mà cô đã im lặng trong thời gian qua.

Clip bức xúc của Kỳ Hân trên mạng xã hội thu hút sự chú ý.

Clip được tung ra, Kỳ Hân cho biết cô khó chịu đến độ dù đang bị bệnh nhưng phải nói cho rõ “ba mặt một lời”. Người đẹp trải lòng, cách đây một tháng đoàn phim Điệp vụ chân dài đóng máy và có buổi tiệc liên hoan. Sau buổi tiệc đó, hóa đơn tiền rượu lên đến hơn 88 triệu đồng được các nghệ sĩ trẻ liên tục share lên facebook không phải là chiêu PR của đoàn phim.

Kỳ Hân cho rằng, một bộ phim như Điệp vụ chân dài được đầu tư đến mười mấy tỷ cớ gì mượn 88 triệu đồng trong buổi tiệc đóng máy mà PR, câu khách để gây sự chú ý. Cô khẳng định, đây chỉ là chuyện ngoài lề mà đoàn phim không kiểm soát và mong muốn chứ không phải chiêu PR câu khách rẻ tiền để khán giả quay lưng với đoàn phim và không mua vé đi xem phim.

dienvien_kivl

Kỳ Hân và dàn diễn viên Điệp vụ chân dài.

Không chỉ có thế, Kỳ Hân còn khá buồn bã khi chuyện không may mắn lại tiếp tục đến với mình khi phim điện ảnh Số nhọ cô góp mặt cũng bị cấm chiếu đến phút chót trước khi ra rạp.

Sau rất nhiều sự cố ập đến, Kỳ Hân thấy tức giận khi có một blogger chuyên đem những chuyện của người khác để viết status dìm người khác xuống để bật mình nổi tiếng hơn. Cô cũng cho rằng, những hành động đó chỉ là những trò câu khách rẻ tiền và khán giả chỉ nhớ những nghệ sĩ có cống hiến thật sự chứ không thừa nhận những người dựa scandal để nổi tiếng như thế.

Sau khi clip được tung ra, cư dân mạng bên cạnh việc an ủi, động viên Kỳ Hân vượt qua những khó khăn bước đầu còn liên tục phỏng đoán về thân thế của “hot blogger” mà Kỳ Hân đề cập. Tuy nhiên, Kỳ Hân vẫn chưa hề xác định chính thức tên tuổi của người mà cô nhắc đến.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất