Giải Trí

Kỳ Duyên hãy lập tức học tập Hoa hậu Thùy Dung!

Chia sẻ

Cùng xuất hiện trong họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016, nhưng với hai bộ trang phục khoác lên người, Kỳ Duyên lập tức khiến những người hoài nghi về gu thẩm mỹ và trang phục của cô thêm một lần nữa hả hê vì họ đã đúng.

Khoác lên mình bộ đầm xuyên thấu màu tím, Kỳ Duyên nhìn “vẫn giữ được” vẻ già dặn thường thấy, chưa kể, trang phục này còn khiến người đẹp lộ nội y một cách kém duyên dáng.

Kỳ Duyên và chiếc đầm khiến cô thận trong khi di chuyển.

Kỳ Duyên và chiếc đầm khiến cô thận trong khi di chuyển.

Chiếc đầm khiến Kỳ Duyên lộ nội y.

Chiếc đầm khiến Kỳ Duyên lộ nội y.

Trái lại, dù rất hạn chế và ngày càng kén chọn các sự kiện xuất hiện, hoa hậu Thùy Dung gần như khiến công chúng quên mất mình, nhưng lần xuất hiện này, cô đã khiến cho công chúng thêm phần ngỡ ngàng về vẻ ngoài quyến rũ và xinh đẹp. Bí quyết của Thùy Dung chính là thần thái rạng rỡ, nữ tính, và đặc biệt vũ khí tôn lên vẻ đẹp của cô chính là chiếc váy hai dây màu đen sang trọng, để lộ phần vai trắng nõn nà, cộng với lối trang điểm thanh thoát nhẹ nhàng. Thùy Dung đã làm nổi bật tất cả những lợi thế của mình.

Thùy Dung với bộ đầm đen sang trọng.

Thùy Dung với bộ đầm đen sang trọng.

Có thể nói, dù tham gia sự kiện với mật độ khá dày đặc, nhưng Kỳ Duyên dường như chưa ổn định được phong cách mỗi khi xuất hiện. Cô luôn khiến khán giả phải bình luận sau mỗi lần xuất hiện, lúc thì vì trang phục, khi lại vì thần thái, trang điểm, khi lại là thái độ giao lưu tiếp xúc.

Kỳ Duyên và chiếc đầm tím khoe vòng 2 hơi màu mỡ.

Kỳ Duyên và chiếc đầm tím khoe vòng 2 hơi màu mỡ.

Còn Thùy Dung, người đẹp gần như trốn khỏi làng giải trí, nhưng với những lần xuất hiện ít ỏi, cô luôn gây ấn tượng nhất định nhờ sự chỉn chu của bản thân.

Hai nàng hoa hậu đọ sắc.

Hai nàng hoa hậu đọ sắc.

Có lẽ, Kỳ Duyên cần mạnh dạn hơn nữa, sáng tạo hơn nữa, và đặc biệt là lắng nghe hơn nữa để học tập kinh nghiệm từ đồng nghiệp, cũng như những người đi trước, để mỗi lần xuất hiện, cô không khiến công chúng phải bình luận hay thấp thỏm lo cho mình trước khi hết nhiệm kỳ hoa hậu và trao lại vương miện cho đàn em.

>>> Xem thêm:

Hoa hậu Kỳ Duyên: ‘Những chuyện không có cứ dội xuống như mưa’

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng sau khi bị vợ tài xế taxi ‘tố’ con gái văng tục

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất