Giải Trí

Kristen Stewart bị đồn đã cưới người yêu đồng giới

Chia sẻ

Một nguồn tin nghe thấy nữ diễn viên buột miệng nói ‘Tôi nhớ vợ mình’, dấy lên nghi ngờ cô đã bí mật kết hôn với người bạn gái tin đồn.

Tạp chí OK! mới đây đưa tin Kristen Stewart và bạn gái tin đồn Alicia Cargile có thể đã bí mật kết hôn. Alicia Cargile là chuyên gia hiệu ứng kỹ xảo kiêm trợ lý của người đẹp Chạng vạng. Tin đồn cặp kè dấy lên từ đầu năm nay khi Kristen bị bắt gặp có những cử chỉ thân thiết với Alicia.

FFN_IMAGE_51613690|FFN_SET_60087849

FFN_IMAGE_51613690|FFN_SET_60087849

Theo OK!, tại bữa tiệc đoàn làm phim American Ultra của Kristen tổ chức, một nguồn tin đã nghe thấy nữ diễn viên nói với bạn bè: “Tôi nhớ vợ mình quá!”. Nguồn tin tiết lộ: “Khi tôi chúc mừng Kristen về chuyện kết hôn, cô ấy cười mỉm và ngượng ngùng nói cảm ơn rồi rời đi. Bạn bè và đồng nghiệp liên tục ôm và chúc mừng cô ấy cả buổi tối”. Theo người này, trong bữa tiệc, tâm trạng Kristen khá thoải mái, cởi mở. Lý do Kristen không muốn thông báo về việc kết hôn là bởi Alicia cũng không muốn công khai. “Alicia ghét sự chú ý hơn cả Kristen”.

Tuy nhiên, trang Gossip Cop mới đây cho biết họ đã bí mật tìm hiểu vụ việc và không hề tìm thấy giấy đăng ký kết hôn của Kristen.

Kristen và Alicia có nhiều cử chỉ mà những cặp đôi dành cho nhau.

Cách đây không lâu, Kristen được hỏi về xu hướng giới tính trong một buổi phỏng vấn với tạp chí. Cô từ chối gọi tên giới tính và úp mở: “Tôi là diễn viên, sống trong một thế giới đầy sự nhập nhằng và tôi thích như thế. Tôi không muốn mình phải có những tuyên bố như ‘Tôi sắp tiết lộ giới tính thật đây!’. Không hề”.

Chia sẻ
Tin mới nhất