Giải Trí

Kim Woo Bin và Lee Jong Suk liệu có biết những điểm chung này giữa họ?

Flowery
Chia sẻ

Là đôi bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí nhưng chưa chắc Kim Woo Bin và Lee Jong Suk đã nhận ra giữa họ có nhiều điểm chung thú vị đến vậy.

Không thể phủ nhận, màn ảnh nhỏ xứ Hàn mùa hè này đang nóng hơn bao giờ hết với một loạt các phim truyền hình “bom tấn”. Sau cú nổ mở màn đầy thành công của Doctors - dự án do Park Shin Hye, Kim Rae Won đảm nhận vai chính thì trong tháng 7 này, Uncontrollably FondW cũng sẽ lần lượt nhập đường đua, tham gia cuộc chiến tranh giành danh hiệu bộ phim hot nhất hè 2016.

Ngoài yếu tố kịch bản hấp dẫn và được đầu tư mạnh tay, sở dĩ Uncontrollably FondW hứa hẹn sẽ trở thành 2 dự án đáng mong đợi nhất trong thời gian tới chính là bởi sự góp mặt của 2 trong những cái tên hot nhất làng giải trí Hàn thời điểm hiện tại đó là Kim Woo BinLee Jong Suk.

Đôi bạn thân sẽ trở thành đối thủ của nhau trong tháng 7 này.

Đôi bạn thân sẽ trở thành đối thủ của nhau trong tháng 7 này.

Bỗng trở thành “kình địch” của nhau trên màn ảnh nhỏ nhưng chắc hẳn không ai có thể quên rằng hai nam diễn viên cùng sinh năm 1989 này ngoài đời còn là một đôi bạn cực kỳ thân. Cùng vụt sáng sau bộ phim về đề tài học đường School 2013 của đài KBS nhờ sự kết hợp đầy ăn ý trong lối diễn xuất, Kim Woo Bin và Lee Jong Suk bắt đầu trở nên gắn bó và dần xem nhau như là tri kỉ. Không chỉ thân thiết và “hợp cạ”, đôi bạn này còn sở hữu rất nhiều điểm chung đầy thú vị mà ít ai nghĩ đến.

Khởi nghiệp là người mẫu

Bắt đầu với công việc người mẫu khi còn học trung học, chính những bước đi trên những sàn catwalk đã mang đến cho Lee Jong Suk một phong thái đầy tự tin, cá tính và cũng rất bản lĩnh. Trong suốt 6 năm làm người mẫu, anh đã làm việc với nhiều nhà thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc. Lee Jong Suk cũng là người mẫu nam trẻ nhất trong chương trình Seoul Collection.

Lee Jong Suk khởi nghiệp với vai trò một người mẫu chuyên nghiệp.

Lee Jong Suk khởi nghiệp với vai trò một người mẫu chuyên nghiệp.

Giống như người bạn của mình, nam chính của Uncontrollably Fond cũng là một cái tên nổi bật trong giới người mẫu Hàn Quốc. Quan tâm tới thời trang ngay từ khi còn nhỏ lại sở hữu một chiều cao đáng mơ ước, Kim Won Bin luôn ấp ủ ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Từng tham gia Korea's Next Top Model, từ một người mẫu thử đồ, Kim Won Bin dần có cơ hội sải bước trên nhiều sàn catwalk danh giá và cũng gặt hái được không ít thành công

Phong thái đầy lạnh lùng, tự tin khiến người khác không thể rời mắt của Kim Woo Bin trên sàn diễn.

Phong thái đầy lạnh lùng, tự tin khiến người khác không thể rời mắt của Kim Woo Bin trên sàn diễn.

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai cùng vóc dáng lý tưởng mà mọi chàng trai đều mơ ước, ngoài sàn catwalk, cả Kim Woo Bin lẫn Lee Jong Suk đều có phong cách thời trang cực kỳ đặc biệt. Trong khi “chàng khủng long” Kim Woo Bin ưa thích những bộ cánh đầy mạnh mẽ, cuốn hút với nhiều gam màu tối tạo nên cảm giác của một “bad boy” thì cậu bạn Lee Jong Suk lại thiên về phong cách ấn tượng và có chút “điệu” với nhiều phụ kiện bắt mắt đi kèm với trang phục.

Cơ duyên với biên kịch Kim Eun Sook

Được mệnh danh là “biên kịch vàng” của truyền hình xứ Hàn, những tác phẩm do Kim Eun Sook chắp bút luôn luôn cuốn hút người xem và gây sốt ở nhiều nước châu Á. Mỗi bộ phim do cô Kim viết đều có nhiều điểm thú vị, từ câu chuyện, cách xây dựng nhân vật, cho đến bối cảnh dựng phim… Thật tình cờ là cả Kim Woo Bin và Lee Jong Suk đều từng có cơ hội mang tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả thông qua những tác phẩm “con cưng” của biên kịch “mát tay” này. 

Kim Eun Sook là “mẹ đẻ” của hàng loạt những bộ phim gây sốt khắp châu Á như Hậu duệ mặt trời, Chuyện tình Paris, The Heirs.

Kim Eun Sook là “mẹ đẻ” của hàng loạt những bộ phim gây sốt khắp châu Á như Hậu duệ mặt trời, Chuyện tình Paris, The Heirs.

Cuối năm 2010, khi còn chưa được biết đến nhiều, Lee Jong Suk tham gia dự án phim truyền hình “bom tấn” Secret Garden của biên kịch Kim Eun Sook. Trong phim, nam diễn viên có nụ cười tươi như hoa này vào vai nhạc sĩ thiên tài đồng tính Han Tae Sun. Tài năng của Tae Sun được phát hiện ra bởi Oska (do Yoon Sang Hyun đóng) - ông anh họ của Kim Joo Won (do Hyun Bin thủ vai). Đối với Tae Sun, Oska luôn chiếm 1 vị trí đặc biệt quan trọng trong lòng anh. Thậm chí, Oska còn là “nàng thơ” trong những sáng tác của chàng nhạc sĩ.

Tuy chỉ đảm nhận một vai phụ nhưng bằng khả năng diễn xuất ấn tượng cộng với sự mát tay của biên kịch họ Kim, Secret Garden đã trở thành bước đệm giúp Lee Jong Suk lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và là tiền đề để anh nhận được các vai diễn quan trọng sau này trong School 2013 hay I hear your voice.

Secret Garden trở thành bước đệm quan trọng cho sự nghiệp của nam tài tử họ Lee.

Secret Garden trở thành bước đệm quan trọng cho sự nghiệp của nam tài tử họ Lee.

Đối với trường hợp của Kim Woo Bin, nhân duyên với biên kịch Kim Eun Sook bắt đầu khi anh tham gia vào dự án phim Phẩm giá quý ông năm 2012 của cô. Vai diễn của “chàng khủng long” trong bộ phim này là Kim Dong Hyub, một học sinh cá biệt luôn tìm cách chống đối giáo viên chủ nhiệm của mình. Trốn học, đánh nhau không có việc gì thiếu tên Dong Hyub, thậm chí cậu còn phải vào sở cảnh sát mấy lần vì gây gổ. Tuy chỉ là một vai nhỏ nhưng điều đó cũng đủ để nam diễn viên gây được ấn tượng với khán giả cũng như giới truyền thông.

Kim Woo Bin trong Phẩm giá quý ông vào năm 2012

Kim Woo Bin trong Phẩm giá quý ông vào năm 2012

Không chỉ dừng lại ở đó, một năm sau, Kim Woo Bin tiếp tục tham gia vào một tác phẩm khác của biên kịch Kim Eun Sook đó là The Heirs. Đây chính là bộ phim giúp anh khẳng định khả năng diễn xuất cũng như đưa tên tuổi nam diễn viên lên tầm cao mới.

Kim Woo Bin rất có duyên với các dự án của biên kịch Kim Eun Sook.

Kim Woo Bin rất có duyên với các dự án của biên kịch Kim Eun Sook.

Hễ mặc đồng phục là… hot rần rần

Tuy đã bỏ túi kha khá những vai diễn đặc sắc và đa dạng nhưng có lẽ cho đến tận bây giờ, cả Kim Woo Bin lẫn Lee Jong Suk vẫn được khán giả nhớ đến nhất với hình tượng nam sinh.

Trong sitcom nổi tiếng High Kick 3, anh chàng Lee Jong Suk vào vai một nam sinh cấp ba ôm ấp mối tình đơn phương với cô gái nhà hàng xóm.

Cậu học sinh Lee Jong Suk trong High Kick 3.

Cậu học sinh Lee Jong Suk trong High Kick 3.

Vẫn chưa chán mặc đồng phục, nam diễn viên tiếp tục vào vai học sinh trung học Park Soo Ha, chàng trai có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác trong I hear your voice. Không cần phải bàn cãi về mức độ thành công của bộ phim này khi nó trở thành một trong những phim truyền hình xuất sắc nhất của đài SBS năm 2013. Lee Jong Suk cũng trở thành cái tên hot nhất màn ảnh Hàn kể từ đó.

Anh chàng nam sinh Park Soo Ha đã làm tan chảy biết bao trái tim các cô gái khắp châu Á.

Anh chàng nam sinh Park Soo Ha đã làm tan chảy biết bao trái tim các cô gái khắp châu Á.

Không chịu kém cạnh cậu bạn thân, Kim Woo Bin cũng liên tục vào vai những cậu nam sinh nghịch ngợm, cứng đầu đến nỗi các fan còn đặt cho anh biệt danh “đại ca học đường”.

Sau vai diễn học sinh trong Phẩm giá quý ông, Kim Woo Bin tiếp tục khoác lên mình bộ đồng phục để vào vai Choi Young Do của siêu phẩm The Heirs. Luôn cố gắng mạnh mẽ để có thể thoát khỏi sự khống chế của bố cùng bản tính ương bướng, Young Do luôn bắt nạt bạn bè để duy trì sự độc tôn đồng thời che giấu sự cô độc và yếu đuối của bản thân. The Heirs nói chung và tên tuổi Kim Woo Bin nói riêng sau đó hot đến nỗi phía Trung Quốc đã lập tức mua bản quyền bộ phim này để làm lại.

“Đại ca học đường” Kim Woo Bin trong The Heirs.

“Đại ca học đường” Kim Woo Bin trong The Heirs.

Và tất nhiên, không thể không kể đến vai diễn nam sinh trong School 2013 - tác phẩm đã giúp cả Kim Woo Bin lẫn Lee Jong Suk “một bước thành sao” và nhận được vô số lời mời quảng cáo. Có thể nói, đối với người hâm mộ, hình ảnh của hai chàng diễn viên sinh năm 1989 đã gắn liền với bộ đồng phục sau bộ phim này.

Tạo hình với bộ đồng phục học sinh của đôi bạn Bin - Suk trong School 2013.

Tạo hình với bộ đồng phục học sinh của đôi bạn Bin - Suk trong School 2013.

Lái máy bay bà già

Nếu để ý một chút tới lịch sử tình trường trên phim của đôi bạn thân này thì sẽ thấy ngay rằng cả 2 đều từng có kinh nghiệm đóng cặp với các đàn chị hơn tuổi.

Kim Woo Bin từng đem lòng yêu thầm giáo viên chủ nhiệm Yi Soo (do Kim Ha Neul thủ vai) của mình trong Phẩm giá quý ông. Tuy nhiên, mối tình chị-em trên màn ảnh năm ấy của nam diễn viên đã không thành và mãi trở thành một kỉ niệm đẹp tuổi học trò. Vào tập cuối phim, nhân vật Dong Hyub do Woo Bin thủ vai đã có câu thoại được liệt vào hàng “kinh điển” khiến khán giả cười mãi không thôi vì sự đáng yêu của cậu sau khi nghe tin cô giáo Yi Soo nhận lời cầu hôn của ông chú Do Jin(do Jang Dong Gun đóng): “Mối tình đầu của tôi vừa rồi đã bị bố của bạn thân tôi cướp mất”. Ngoài đời, nam diễn viên và đàn chị Kim Ha Neul cũng hơn kém nhau đến 11 tuổi.

woobin_jongsuk_15

Về phần Lee Jong Suk, năm 2013, nam diễn viên này cũng vướng vào một mối tình chị - em trong phim I hear your voice. Mối tình đặc biệt này đã giúp anh chàng nhận được giải Cặp đôi được yêu thích nhất cùng với đàn chị Lee Bo Young, người hơn mình đến tận 10 tuổi.

Lee Jong Suk từng có dịp sánh đôi với đàn chị Lee Bo Young. Tuy hơn kém nhau đến 10 tuổi nhưng cả hai vẫn diễn xuất rất ăn ý.

Lee Jong Suk từng có dịp sánh đôi với đàn chị Lee Bo Young. Tuy hơn kém nhau đến 10 tuổi nhưng cả hai vẫn diễn xuất rất ăn ý.

Mối liên hệ đặc biệt với Park Shin Hye và Suzy

Nói về mối liên hệ giữa đôi bạn Bin- Suk và Park Shin Hye, hẳn là nhiều khán giả vẫn chưa quên rằng cả hai nam diễn viên đều từng phải lòng “Nữ hoàng phim bi tuổi teen” trên màn ảnh. Nếu như Kim Woo Bin từng yêu đơn phương Park Shin Hye trong The Heirs thì cậu bạn Lee Jong Suk lại có một mối tình đầy dằn vặt với cô trong Pinocchio.

Mối quan hệ giữa “Chàng vịt” Lee Jong Suk và Park Shin Hye càng đặc biệt hơn khi tháng 7 năm ngoái, Dispatch - trang tin chuyên “săn” ảnh hẹn hò của nghệ sĩ bất ngờ tung ảnh bằng chứng yêu đương và khẳng định cả hai đang hẹn hò. Tuy rằng sau đó hai diễn viên đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này nhưng nhiều khán giả vẫn không ngừng hy vọng cặp đôi của Pinocchio sẽ có ngày thành đôi thực sự.

Dispatch từng tung tin rằng cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi hoàn thành bộ phim Pinocchio.

Dispatch từng tung tin rằng cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi hoàn thành bộ phim Pinocchio.

Thú vị hơn, có vẻ như mối liên hệ đặc biệt giữa ba ngôi sao này vẫn chưa hề kết thúc khi tháng 7 này họ sẽ trở thành “đối thủ” của nhau thay vì là “người yêu” khi cả Kim Woo Bin, Lee Jong Suk và Park Shin Hye đều sẽ cùng nhau tái xuất màn ảnh nhỏ với ba dự án phim truyền hình “bom tấn”.

Không những có duyên với Park Shin Hye, đôi bạn Bin - Suk cũng rất có duyên với “Tình đầu quốc dân” Suzy. Kim Woo Bin sẽ có dịp đóng cặp với nữ ca sĩ - diễn viên sinh năm 1994 xinh đẹp này trong dự án truyền hình Uncontrollably Fond - bộ phim đang được chú ý nhất thời điểm hiện tại. Lần đầu tiên hợp tác, sự kết hợp của cặp đôi này không khỏi khiến người hâm mộ tò mò và đặt rất nhiều kỳ vọng.

Suzy và Kim Woo Bin sẽ lần đầu đóng cặp trong Uncontrollably Fond

Suzy và Kim Woo Bin sẽ lần đầu đóng cặp trong Uncontrollably Fond.

Trước khi hợp tác với Kim Woo Bin, trong quá khứ, Suzy thường xuyên được nhắc đến cùng với cái tên Lee Jong Suk bởi tin đồn hẹn hò giữa hai người. Truyền thông Hàn Quốc từng có thời gian xôn xao trước tin Dispatch sắp tung bằng chứng yêu đương giữa Lee Jong Suk và Suzy. Tuy nhiên, sau đó chuyện này đã không xảy ra và được khẳng định chỉ là một tin đồn thất thiệt khi vào năm ngoái, Suzy chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của mình và nam diễn viên Lee Min Ho.

Tuy chuyện tình cảm chỉ là lời đồn thổi nhưng cuối cùng vào năm ngoái, hai ngôi sao “bị gán ghép” này đã lần đầu tiên có dịp hợp tác cùng nhau trong loạt quảng cáo cho một thương hiệu gà rán.

Lee Jong Suk cực đẹp đôi với Suzy trong quảng cáo gà.

Lee Jong Suk cực đẹp đôi với Suzy trong quảng cáo gà.

Là bạn bè thân thiết sau nhiều năm nhưng có lẽ chính “Chàng khủng long” Kim Woo Bin và “Chàng vịt” Lee Jong Suk cũng không thể nhận ra những điểm chung thú vị đến vậy giữa họ. Hy vọng rằng, tình bạn giữa đôi bạn mỹ nam này sẽ ngày càng trở nên khăng khít và chúc cho họ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa với các tác phẩm của mình mà tương lai gần chính là Uncontrollably FondW.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất