Giải Trí

Kim Soo Hyun bị đồn hẹn hò cựu thành viên Wonder Girls

Chia sẻ

Mỹ nam “Vì sao đưa anh tới” bị đưa tin cặp kè với nữ ca sĩ Sohee từ hơn 1 năm nay.

Hôm 19/10, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun đang hẹn hò với nữ ca sĩ kiêm diễn viên Ahn Sohee - cựu thành viên nhóm Wonder Girls. Hai nghệ sĩ đều trực thuộc công ty giải trí KeyEast của ông trùm Hallyu Bae Yong Joon.

Kim Soo Hyun và Sohee bị đồn đang cặp kè.

Kim Soo Hyun và Sohee bị đồn đang cặp kè.

Theo tin đồn, Kim Soo Hyun - 27 tuổi thường xuyên đến căn hộ của bạn gái 23 tuổi tại khu Yongsan. Một cư dân của tòa nhà Sohee tiết lộ: “Kim Soo Hyun và Sohee đã hẹn hò được ít nhất là nửa năm. Anh ấy đến và đi rất bí mật mỗi khi không có lịch trình làm việc”.

Cuối tháng 9 vừa qua, Ahn Sohee tuyên bố ký hợp đồng với công ty giải trí KeyEast, quyết định này cũng là do bạn trai Kim Soo Hyun gợi ý. “Sohee suy nghĩ rất nhiều về nơi quản lý để có thể thúc đẩy sự nghiệp diễn xuất. Theo như tôi được biết, khi Sohee phân vân, Kim Soo Hyun đã khuyên đến công ty của anh ấy”.

Công ty quản lý của cặp đôn tin đồn đã phủ nhận thông tin hẹn hò.

Công ty quản lý của cặp đôi tin đồn đã phủ nhận thông tin hẹn hò.

Tuy nhiên sau khi loạt trang tin Hàn đưa tin, phía KeyEast ngay lập tức đưa ra thông báo phủ nhận. “Thông tin Kim Soo Hyun và Sohee hẹn hò là không đúng sự thật. Họ có quen biết nhau nhưng không có chuyện hẹn hò” - người đại diện KeyEast nói.

Sohee từng được biết đến là thành viên nhỏ tuổi nhất của Wonder Girls. Cuối tháng 7, nữ ca sĩ chính thức rời nhóm sau một thời gian không còn hoạt động chung. Thời gian gần đây, Sohee tìm kiếm cơ hội diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình làm đẹp. Trong khi đó, Kim Soo Hyun hiện đang là nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn. Mỹ nam 27 tuổi bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Dream High và trở thành ngôi sao hạng A từ tác phẩm Vì sao đưa anh tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất