Giải Trí

Kim Lý bức xúc về tin đồn gạ tình trai trẻ

Chia sẻ

Trước tin đồn thất thiệt, nam diễn viên "Hương Ga" đã đáp trả bằng thái độ lịch sự và khoan nhượng.

Mới đây, trên Facebook một chàng trai còn khá trẻ đã đăng tải ảnh chụp màn hình lại đoạn chat với một người được lưu với tên “DV Kim Lý” cùng với lời chia sẻ: “Sorry anh Kim Lý, em không thể”. Hành động này đã khiến nhiều người nghĩ rằng Kim Lý đang gạ tình anh chàng kia. Tuy nhiên, ngay sau đó, Kim Lý đã nhanh chóng lên Facebook để đính chính lại sự việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của mình. 

sdasdasdasd

Anh còn cẩn thận chú thích cả tiếng Anh và tiếng Việt để cho nhiều fan hâm mộ tiện theo dõi.

Nam diễn viên đã nhờ bạn bè viết lại bằng tiếng Việt chia sẻ của mình trên Facebook:

“Chào các bạn. Hôm nay một số trang báo đã đưa tin về một câu chuyện giả mạo tôi trên trang cá nhân. Tôi đang rất bận rộn với công việc và những dự án sắp tới của mình, và bình thường tôi cũng sẽ không nói về những chuyện nhỏ nhặt như thế này. Nhưng đây không phải lần đầu tiên xảy ra một sự việc tương tự, không chỉ với bản thân tôi mà còn rất nhiều người khác, dù họ có nổi tiếng hay không. Với tôi, đây là một việc không hay và cần phải chấm dứt. Tôi hy vọng rằng mọi người đều hiểu rằng những hành động của bạn, dù bạn nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa vô hại, cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác. Tôi chỉ có một tài khoản Facebook cá nhân và một trang fanpage, và chỉ vậy thôi.

P/S: đây là bản dịch Tiếng Việt, dĩ nhiên là với sự giúp đỡ của một người bạn”.

kim_13

Kim Lý – nam diễn viên nam tính hiếm hoi của showbiz Việt

Sau khi đăng tải bức ảnh, chàng trai kia đã bị cộng đồng mạng lật tẩy chiêu trò và nhanh chóng gỡ ảnh xuống. Status đính chính của Kim Lý sau đó càng khiến mọi việc được sáng tỏ và các fan nữ cũng thở phào nhẹ nhõm, bởi nam diễn viên “Hương Ga” vốn nổi tiếng bởi vẻ nam tính, chưa bao giờ có bất cứ tin đồn nào liên quan đến giới tính. Đóng cặp với Trương Ngọc Ánh trong bộ phim đầu tay, Kim Lý đang được ví như một “nam thần” mới của V-biz. Sự việc vừa qua cho thấy anh rất bình tĩnh trước những tin đồn và không muốn dính vào những ồn ào mà chỉ tập trung vào sự nghiệp.

1

2

Đoạn chat khiến nhiều người hiểu lầm Kim Lý

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất