Giải Trí

Kim Jong Kook - Mỹ nam 'người gặp người yêu, hoa thấy hoa nở'

Chia sẻ

Vốn được mệnh danh là Người siêu năng lực, nhưng không phải thân hình vạm vỡ cao lớn hay thể lực phi thường là “năng lực” duy nhất mà Kim Jong Kook sở hữu. Đằng sau vẻ ngoài có phần “siêu nhiên” ấy là cả những bí mật ẩn giấu khiến anh chiếm trọn trái tim của hàng triệu người.

Kim Jong Kook hiện tại là gương mặt thân quen của vô số show truyền hình lớn nhỏ, có lẽ bởi vậy mà người ta vô tình quên mất rằng anh vào nghề không phải với tư cách của một nghệ sỹ tạp kỹ. Kỳ thực, Kim Jong Kook là một trong những giọng ca được giới phê bình đánh giá cao nhất nền âm nhạc Hàn Quốc. Ra mắt năm 1996 với vai trò thành viên nhóm nhạc Turbo, không lâu sau nhóm tan rã, anh bắt đầu sự nghiệp solo và đi theo dòng nhạc ballad. Cho tới nay, Kim Jong Kook đã phát hành 7 album cá nhân và nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín. Nói anh sinh ra để trở thành ngôi sao cũng không phải điều khó hiểu. Tuy nhiên đằng sau ánh hào quang của sự nổi tiếng ấy, có một Kim Jong Kook “năng lực” hơn thế, khiến cho “người gặp người yêu, hoa thấy hoa nở” mà chúng ta chưa hề hay biết.

Mộc mạc giản dị mà đầy mãnh lực

jong-kook

Kim Jong Kook bảnh bao trong những bức ảnh chụp cho tạp chí…

Ít ai biết rằng, chàng Hổ Kim Jong Kook có vẻ ngoài… Hai Lúa mà chúng ta thường thấy lại là quý tử của một gia đình giàu có tại Hapcheon (một thành phố ở Hàn Quốc). Khác với những ngôi sao đi lên từ đôi bàn tay trắng với xuất thân nghèo khó, Kim Jong Kook nhận được sự hậu thuẫn vững chắc từ phía gia đình ngay khi mới bắt đầu bước đi trên con đường nghệ thuật. Ấy vậy nhưng ở “Người năng lực” hoàn toàn không có một”dấu hiệu” gì chứng tỏ anh là “con nhà giàu”.

jong-kook

… và giản dị, hiền lành trong cuộc sống đời thường.

Trên thực tế, Jong Kook giản dị hơn rất nhiều so với địa vị mà anh có được. Trong các chương trình truyền hình, nhiều fan tinh ý phát hiện ra anh thường xuyên “xoay vòng” lại trang phục của mình. Có những bộ đồ từ thời Family Outing được anh “tận dụng triệt để” khi xuất hiện trong Running Man. Nhờ sự giản dị, mộc mạc ấy mà khán giả cảm thấy ở Kim Jong Kook có nét gì đó thân thuộc, gần gũi như anh trai hàng xóm. Dường như đây chính là sức hấp dẫn tiềm ẩn bên trong con người Kim Jong Kook, đi ngược lại với những hình tượng chuẩn mực mà bất kỳ người nổi tiếng nào cũng theo đuổi.

jong-kook

jong-kook

Nụ cười chất phác không thay đổi theo năm tháng.

Nhiệt tình và đầy trách nhiệm

jong-kook

Kim Jong Kook hát trong đám cưới của em gái Lee Kwang Soo.

Một điều thú vị đó là Kim Jong Kook thường xuyên hát trong đám cưới của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Kang Ho Dong, Yoo Jae Suk, Haha, Cha Tae Hyun… Anh thậm chí còn cho biết, bất cứ đôi vợ chồng nào được anh hát chúc mừng đều sẽ sống rất hạnh phúc và gắn bó. Không chỉ có vậy, anh cũng không ngại ngần giúp đỡ những đàn em như Song Joong Ki hay Lee Kwang Soo. Kể cả với vai diễn đầu tiên trong Producers, anh cũng tiết lộ tham gia vì bạn mình - nam diễn viên Cha Tae Hyun. Điều đó chứng tỏ một Kim Jong Kook luôn nhiệt tình và hết lòng với mọi người xung quanh.

jong-kook

Tham gia Producers vì tình bạn với Cha Tae Hyun.

Không quá khi nói Kim Jong Kook là “nỗi sợ hãi” của tất cả các thành viên Running Man khi tham gia trò chơi. Thể lực hơn người cùng tốc độ “nhanh như gió” giúp anh luôn giành được chiến thắng oanh liệt. Thế nhưng thông qua những trò chơi ấy, ta thấy được sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của anh. Jong Kook luôn dốc hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ, và chính những thành viên trong đội của anh cũng cảm thấy yên tâm nếu được cùng team với “Người năng lực”. Nếu đổi lại, anh thờ ơ hơn khi chơi, để các thành viên có cơ hội “thoát thân” thì có lẽ Kim Jong Kook lại không được yêu mến nhiều đến thế.

jong-kook

Bất bại trong mọi trò chơi của Running Man.

Nhẹ nhàng lãng mạn đến bất ngờ

Mặc dù sở hữu ngoại hình vạm vỡ song ẩn sâu bên trong, Kim Jong Kook chính xác là một người đàn ông cực kỳ lãng mạn, dịu dàng. Tạm quên đi hình ảnh của “Người siêu năng lực” mạnh mẽ, anh vẫn là “ông trùm” của những bản ballad tình ca da diết. Khi Kim Jong Kook thả hồn trên sân khấu, khán giả được gặp gỡ một con người khác của anh - một con người hết mình vì nghệ thuật: âm trầm, sâu lắng và ngọt ngào.

jong-kook

Hoàng tử ballad trên sân khấu khác hẳn vẻ ngoài vạm vỡ.

Bên cạnh đó, Jong Kook cũng được biết đến như sao nam có lối cư xử rất lịch thiệp với phái nữ. Trong X-Man, sự dịu dàng, quan tâm của anh dành cho Yoon Eun Hye khiến họ gặp phải tin đồn tình ái suốt một thời gian dài. Thậm chí tới giờ, mối quan hệ “mờ ám” của hai người vẫn hay được nhắc đi nhắc lại. Hoặc với Family Outing, Kim Jong Kook tiếp tục tạo ra “tình tay ba” cùng hai mỹ nữ Lee Hyo Ri và Park Ye Jin. Không chỉ có vậy, ngay chính trong chuyến đi của đoàn Running Man tới Việt Nam năm 2013, nhiều fan đã xác nhận rằng chàng Hổ rất lịch thiệp, tốt bụng và cư xử vô cùng ấm áp với nữ giới.

jongkook

Ngọt ngào với Yoon Eun Hye trong X-Man.

jong-kook

jong-kook

Dịu dàng với cả Lee Hyo Ri và Park Ye Jin trong Family Outing.

Người đàn ông của gia đình

Tuy rằng chưa kết hôn nhưng trong tương lai, Kim Jong Kook chắc chắn sẽ là một người chồng, người cha tốt. Anh rất yêu gia đình của mình và hiện tại vẫn sống cùng cha mẹ. Chính Jong Kook cũng là người đã trả tiền học phí đại học cho anh trai mình - một bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng. Đặc biệt nếu là người hâm mộ lâu năm của anh đều sẽ biết anh cực kỳ thích trẻ con. Kim Jong Kook không muốn bị gọi là Hổ bởi anh nghĩ biệt danh này sẽ khiến những đứa trẻ thấy sợ sệt. Thay vào đó, Jong Kook muốn được trở thành siêu nhân trong lòng chúng, một người luôn kiên định, vững vàng và không bao giờ phản bội. Đó đều là những hình ảnh đẹp, là tố chất của một người cha tuyệt vời.

jong-kook

jong-kook

Đặc biệt yêu trẻ em và muốn trở thành người hùng của chúng.

Nếu như cô gái nào may mắn trở thành vợ của Kim Jong Kook, hẳn cô ấy sẽ không bao giờ phải phiền muộn trước những “thói hư tật xấu” của chồng mình. Lý do bởi Jong Kook có lối sống vô cùng lành mạnh. Anh không hút thuốc hay uống rượu, rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể hình, và quan trọng, như đã đề cập ở trên, cực kỳ dịu dàng với phụ nữ. Ở Kim Jong Kook có sự vững chãi đáng tin cậy, là người mà nếu như bạn gặp anh ấy lần đầu tiên, bạn cũng sẽ vô thức mà có một chút dựa dẫm vào anh. Nói một cách khác, Kim Jong Kook là người đàn ông hoàn hảo dành cho gia đình.

jong-kook

Kim Jong Kook - người đàn ông hoàn hảo dành cho gia đình.

Kim Jong Kook vốn dĩ không phải một “Người năng lực”, một siêu nhân theo đúng nghĩa đen của nó. Tuy nhiên khán giả, công chúng vẫn luôn trìu mến gọi anh bằng cái tên ấy, bởi lẽ ở anh tỏa ra những “năng lực” thật đặc biệt mà bất cứ ai khi tiếp xúc cũng đều bị thu hút. “Năng lực” ấy hoàn toàn không nằm ở sức mạnh cơ bắp, nó nằm ở những phẩm chất bên trong con người anh, để chỉ cần nghe thấy tên Kim Jong Kook, người ta lập tức có thể nở một nụ cười thoải mái đầy tin tưởng.

>>> Xem thêm:

Đừng chỉ nghĩ tới Yoo Jae Suk như một MC Quốc Dân

Với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dù có đẹp thì vẫn thua Lee Kwang Soo

- Xứng đôi với Song Joong Ki, ngoài Lee Kwang Soo còn có một người đàn ông khác!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất