Giải Trí

Kim Hyun Joong kiện tình cũ đang mang bầu tội tống tiền

Chia sẻ

Theo đó, nam diễn viên – ca sĩ Kim Hyun Joong dù đang trong thời gian quân ngũ vẫn quyết làm đến cùng vụ kiện với bạn gái cũ. Mydaily cho biết, ngày 23/7, phía Kim hoàn thiện hồ sơ khởi kiện gửi tòa. Kim Hyun Joong tố cáo cô Choi – bạn gái cũ của anh – hành vi phỉ báng, vu khống và tống tiền.

Kim Hyun Joong vướng bê bối, vụ việc trở nên rắc rối với việc đôi bên kiện nhau.
Kim Hyun Joong vướng bê bối, vụ việc trở nên rắc rối với việc đôi bên kiện nhau.

Không chỉ thế, phía Kim còn đề nghị cảnh sát giám sát chặt chẽ phòng trường hợp cô Choi bỏ trốn ra nước ngoài trong giai đoạn nhạy cảm.

Đại diện Kim Hyun Joong tiết lộ, cô Choi tuyên bố bị sảy thai vào năm ngoái nhưng phía bệnh viện khẳng định chưa bao giờ đưa ra kết luận tương tự.

"Cô này từng đi khám ở hai bệnh viện với vết thương trên người nhưng một bệnh viện khai do bị thương khi tập, nơi còn lại nói bị đánh. Sau đó khi kiện Kim Hyun Joong, cô lấy hồ sơ của bệnh viện thứ hai. Qua đó, có thể thấy lời khai của cô Choi không đáng tin tưởng" – đại diện pháp lý Kim Huyn Joong nói.

Kim cáo buộc bạn gái phỉ báng, tống tiền.
Kim cáo buộc bạn gái phỉ báng, tống tiền. Cô này hiện đang mang thai, dự sinh tháng 9.

Đại diện của nam diễn viên Vườn sao băng cũng khẳng định Choi cố ý tống tiền Kim 600 triệu won.

"Toàn bộ là dối trá, phỉ báng, ảnh hưởng danh dự của Kim Hyun Joong", ông này tuyên bố.

Dư luận Hàn Quốc cho biết, họ quá mệt mỏi với những xích mích từ phía tài tử Vườn sao băng và tình cũ. Họ cho rằng đơn vị luật pháp nên đưa ra kết luận cuối cùng trước khi sự việc trở nên rối ren hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất