Giải Trí

Kim Hiền sinh con gái thứ hai tại Mỹ

Chia sẻ

Trước giờ vượt cạn, Kim Hiền nhắn nhủ con trai Sonic trên trang cá nhân: "Mẹ đang nằm chờ em ra đời. Con trai của mẹ ở nhà với ông bà nội nha! Có daddy ở cạnh mẹ rồi. Nhìn con mẹ đã khóc rất nhiều. Yêu con nhiều!". 

Theo thông tin từ người thân "Út Ráng", cô được ông xã và gia đình chồng đưa đến một bệnh viện ở Mỹ khi có dấu hiệu sinh. Sau nhiều giờ nhập viện, nữ diễn viên Gia đình phép thuật vui mừng đón công chúa chào đời. Bé gáiđược đặt tên thân mật là Yvona.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nữ diễn viên 33 tuổi đăng tải tấm ảnh con gái vừa sinh nằm trong nôi, cạnh giường của mẹ. Em bé được người thân chăm sóc cẩn thân khi sức khỏe mẹ chưa hồi phục. Ngay khi chia sẻ thông tin "mẹ tròn con vuông", bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng gia đình nữ diễn viên Dốc tình.

Trước đó, vợ chồng Kim Hiền – Andy tổ chức Baby Shower thân mật tại nhà riêng ở Mỹ để chào đón con gái. Kim Hiền tự tay chuẩn bị và trang trí không gian tiệc. Khoảng 2 tuần trước ngày lâm bồn, Kim Hiền được ông xã Andy đưa sang Mỹ. Tiễn cô ở sân bay có con trai Sonic và chồng cũ – DJ Phong.

Kim Hiền sinh con gái thứ hai tại Mỹ
Nàng Út Ráng chia sẻ hình ảnh nhập viện, chuẩn bị lâm bồn trên trang cá nhân.

Chịu nhiều tổn thương tình cảm sau cuộc hôn nhân sóng gió với DJ Phong, người
đẹp tìm được bến đỗ bên doanh nhân Việt kiều – Andy. Đám cưới của cặp
đôi được tổ chức tại Mỹ vào 7/2014 sau hơn hai năm hẹn hò. 4 tháng sau hôn lễ, Kim Hiền thông báo có tin vui. Ở giai đoạn đầu thai kỳ, cô vẫn chăm chỉ đến phim trường.

Thời gian mang bầu, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết, cô rất mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Ông xã là người chững chạc, chăm sóc hai mẹ con rất chu đáo. Sonic cũng yêu thương bố dượng và thích thú về kế hoạch sang Mỹ định cư.

Chia sẻ
Tin mới nhất