Giải Trí

Kim Cương mang thai lần 2, sắp sinh con cho Ưng Hoàng Phúc

Chia sẻ

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc dâng trào khi cô vợ Kim Cương đang mang bầu hơn 4 tháng. Anh chính thức lên chức cha và háo hức chờ đón con trai đầu lòng ra đời.

Ưng Hoàng Phúc và chân dài Kim Cương có mối tình kéo dài nhiều năm nay. Vì bận rộn cho dự án phim điện ảnh riêng nên cả hai quyết định dời đám cưới sang đầu năm 2017. Thay vào đó, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và dọn về sống chung nhiều năm nay với danh nghĩa vợ chồng.

Xem con riêng của Kim Cương như con trai của mình, thế nhưng Ưng Hoàng Phúc từ lâu vẫn khao khát nhanh chóng có con đầu lòng với người mà anh yêu thương nhất. Cách đây không lâu, Kim Cương thường xuyên cập nhật trạng thái lên cân, thèm ăn của mình trên Facebook khiến không ít người tò mò cô đã mang thai. 

kim cuong 2

Kim Cương khoe mình đang lên cân.

kim cuong

Trước thắc mắc của công chúng, Kim Cương đã chính thức xác nhận cô đang hạnh phúc khi mang thai đã gần 4 tháng. Hiện nay, Kim Cương cho biết cô đã trải qua giai đoạn nghén và đã ăn uống bình thường.

Với Ưng Hoàng Phúc, khi nghe tin này, nam ca sĩ đã rất vui và hạnh phúc. Bộ phim đầu tay đang trong quá trình làm hậu kỳ nên Ưng Hoàng Phúc có nhiều thời gian chăm sóc cho Kim Cương. Kim Cương còn hạnh phúc bật mí, toàn bộ thực đơn ăn uống của bà bầu là cô đều thực hiện nghiêm ngặt theo thực đơn mà Ưng Hoàng Phúc chu đáo vạch ra.

Kim-Cuong-8

Ưng Hoàng Phúc và bà xã mặn nồng mọi lúc mọi nơi. Ảnh: Chu Dũng.

Kim-Cuong-20

Trước thông tin Ưng Hoàng Phúc sắp lên chức cha, nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ. Họ dành cho cặp đôi lời chúc mừng như cựu thành viên 1088 sắp có quý tử để nối dõi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất