Giải Trí

Kiều Anh mệt mỏi, bất lực vì scandal với Thu Phương

Chia sẻ

Giọng ca trẻ vừa chính thức lên tiếng về vụ việc khi đọc được tâm thư của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết gửi mình trên mạng xã hội.

Sau khi bà Văn Thùy Dương - mẹ bạn trai của Kiều Anh - chia sẻ status có ý trách cứ Thu Phương “ích kỷ”, “kém cỏi” vì cách ứng xử và không cho các học trò cũ cùng biểu diễn trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ quyết định viết tâm thư cho Kiều Anh thông qua trang Facebook riêng.

Trong bức tâm thư, tác giả bản hit Để mặc tôi cho rằng, Kiều Anh rất được ưu ái mới lọt vào top 4 ở đội Thu Phương. Anh cũng đưa ra nhận xét, giọng hát của ca nương chưa có gì nổi bật. Bên cạnh đó, Tăng Nhật Tuệ còn khuyên Kiều Anh nên tập hát nhiều lên nếu muốn nổi hơn Đức Phúc và mong cô hãy chủ động đứng lên nói lời dũng cảm.

Anh liên tiếp đặt câu hỏi cho Kiều Anh như “Vậy em đã bao giờ cố gắng vì cô ấy chưa em?”, “Em có thật lòng thương cô ấy không em?”, “Em có thật sự nghĩ mình hát còn kém không em?”, “Em có muốn hiểu cô ấy sâu sắc không em?”…

Trước status dài của “đàn anh”, ca nương Kiều Anh bất ngờ lên tiếng bằng một bình luận dù 3 ngày qua, cô chọn giải pháp im lặng.

Kiều Anh viết: “Anh ơi… Quả thật việc này đi quá xa rồi và em thì đang là người khổ nhất anh Tuệ ạ. Em chưa hề lên tiếng bất cứ một điều gì, giờ tất cả mọi người đổ lỗi em núp bóng gia đình, rồi bao nhiêu comment chửi rủa trong khi em chỉ vừa ra Hà Nội được vài hôm, chưa có động thái bất cứ điều gì kể cả đi gặp bạn bè. Giờ mẹ bạn trai lên Facebook viết status vì cô thấy bức xúc khi theo dõi qua truyền hình - thử hỏi em phải can thiệp thế nào hả anh? Rồi mọi người suy đoán ra đủ thứ. Nói chung, em cũng không biết giải thích thế nào vì mọi chuyện diễn ra không bắt nguồn từ phía em anh ạ, mà im lặng thì bảo là hèn không dám ra mặt. Em cũng mệt mỏi và bất lực mấy hôm nay lắm anh ạ”.

Kiều Anh lên tiếng về scandal với HLV Thu Phương sau khi đọc tâm thư trên mạng xã hội mà nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết cho mình.

Kiều Anh lên tiếng về scandal với HLV Thu Phương sau khi đọc tâm thư trên mạng xã hội do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết cho mình.

Kiều Anh để lại bình luận trên trang cá nhân của "đàn anh".

Kiều Anh để lại bình luận trên trang cá nhân của “đàn anh”.

Ồn ào giữa Thu Phương và Kiều Anh được đánh giá là vụ lùm xùm đáng tiếc, không đáng có nhất trong chương trình Giọng hát Việt năm nay. Nhiều ý kiến nhận xét rằng, mối quan hệ của những người trong cuộc chắc hẳn sẽ chẳng còn vui vẻ, tốt đẹp như trước.

Chia sẻ
Tin mới nhất