Giải Trí

Khổng Tú Quỳnh đến trường quay thăm Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

1

Trong buổi ghi hình cho đêm chung kết 3 của Ngôi sao phương Nam, Khổng Tú Quỳnh đến tận trường quay để thăm người yêu. Ngô Kiến Huy và Yến Trang là MC của chương trình. Chàng Bắp vốn phát triển theo hướng đa năng nên gần đây anh lấn sang nhiều lĩnh vực từ đóng phim, diễn hài, làm MC…

2

Trong khi bạn trai hoạt động sôi nổi thì giọng ca Đừng cố níu kéo có phần thầm lặng hơn. Cô gần như vắng bóng trên thị trường âm nhạc khiến người hâm mộ ngạc nhiên về sự "mất tích" của Khổng Tú Quỳnh. Thỉnh thoảng người đẹp vẫn xuất hiện trong các sự kiện nhưng lại "lười" ra sản phẩm mới.

3

Cùng với Ông Cao Thắng – Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng nhạc. Nữ ca sĩ đã ở bên giọng ca Giả vờ yêu trong khoảng thời gian anh chống chọi với scandal có con cùng em gái Thanh Thảo.

1

Ngô Kiến Huy cười tít mắt khi ở bên bạn gái. Với sự duyên dáng và hóm hỉnh, giọng ca Định mệnh ta gặp nhau được đánh giá khá ổn ở vị trí mới.

2

Nhờ Khổng Tú Quỳnh tiếp sức, chàng Bắp đã rất dũng cảm trêu đùa Siu Black là “củ khoai sùng” và Đan Trường là “củ khoai dễ thương”.

1

Ngoài 2 giám khảo chính là Siu Black và Đan Trường, đêm chung kết 3 còn có sự góp mặt của Đoan Trang. “Thỏi sôcôla biết hát” là một trong số ít ca sĩ Việt Nam theo đuổi dòng nhạc latin, jazz, blues. Bà mẹ một con sẽ có những nhận xét, góp ý chuẩn xác, giúp các thí sinh hoàn thiện khả năng ca hát.

2

Đan Trường và giọng ca đại ngàn trao đổi trước giờ lên sóng. Trong khi Siu Black từng có kinh nghiệm nhiều năm trên ghế nóng thì giọng ca Tình khúc vàng lần đầu tiên thử sức với vai trò này. Tuy vậy, cả 2 tung hứng nhịp nhàng và giúp thí sinh có thêm nhiều kinh nghiệm trên sân khấu.

2

Anh Bo và Đoan Trang hớn hở "buôn chuyện" từ công việc đến cuộc sống. Nổi tiếng thân thiện nên giọng ca Anh ba khía rất được lòng đồng nghiệp.

2

Vì lịch quay khá dài nên giọng ca Độc bước tranh thủ nạp năng lượng bằng thức ăn nhanh. Sau khi sinh con, Đoan Trang không vội vã trở lại với âm nhạc, cô dành thời gian cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí với vai trò HLV.

Sẽ có 2 thí sinh bị loại trong đêm thi này.

Top 10 nỗ lực để chinh phục ban giám khảo, trong đêm thi này sẽ có 2 thí sinh bị loại. Đêm chung kết 3 lên sóng THVL1 tối 24/7 lúc 21h.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất