Giải Trí

Không thể rời mắt trước hình ảnh cực điển trai của 'soái ca một con' Ưng Hoàng Phúc

An An
Chia sẻ

Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng vẻ điển trai đáng mơ ước, Ưng Hoàng Phúc đã khiến không ít trái tim thiếu nữ phải thổn thức với vẻ lịch lãm của anh trong hình ảnh mới nhất.

Là “mảnh ghép” nổi bật của nhóm nhạc đình đám 1088 một thời, Ưng Hoàng Phúc từng khiến giới trẻ phải “điêu đứng” trước hình ảnh phong trần cùng gu thời trang bụi bặm đầy nam tính. Trải qua hơn chục năm kể từ ngày đầu bước chân vào showbiz, nam ca sĩ vẫn sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Nếu như trong quá khứ, Ưng Hoàng Phúc in đậm dấu ấn với style cá tính thì giờ đây, vẫn phong cách lịch lãm, điển trai ấy nhưng hình ảnh của anh đã có pha màu thời gian, sự trải nghiệm và thấu hiểu.

12kiengcan-uhp_

Ưng Hoàng Phúc

Dù đã là “ông bố một con” nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn vô cùng phong độ.

Theo đuổi hình tượng người đàn ông nam tính, quyến rũ, Ưng Hoàng Phúc luôn xem trọng việc chăm chút vóc dáng và ngoại hình. Ở độ tuổi 35, anh vẫn dễ dàng “hớp hồn” đông đảo phái nữ. Với mong muốn “lột xác” cho chính mình trong các dự án âm nhạc sắp tới, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên làm mới bản thân để khán giả không cảm thấy nhàm chán.

20kiengcan-uhp_

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, chuyện tình của Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, chuyện tình của Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

28kiengcan-uhp_

Ưng Hoàng Phúc cho biết, trong năm 2017, anh sẽ làm đám cưới với Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc cho biết, trong năm 2017, anh sẽ làm đám cưới với Kim Cương.

24kiengcan-uhp_

Nam ca sĩ cho biết, tuần sau, anh sẽ chính thức phát hành album remix gồm những bài hát mà khán giả gần như thuộc nằm lòng khi nhắc đến cái tên Ưng Hoàng Phúc với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và những DJ nổi tiếng tại Việt Nam.

Tuần sau, nam ca sĩ sẽ chính thức phát hành album remix gồm những bài hát mà khán giả gần như thuộc nằm lòng khi nhắc đến cái tên Ưng Hoàng Phúc với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và những DJ nổi tiếng tại Việt Nam.

36kiengcan-uhp_

Không chỉ ghi dấu ấn với những ca khúc đình đám, Ưng Hoàng Phúc cũng từng bật mí

Không chỉ ghi dấu ấn với những ca khúc đình đám, Ưng Hoàng Phúc cũng từng bật mí chắc chắn thời gian sắp tới, khán giả sẽ thấy tên anh gắn liền với dự án phim điện ảnh nào đó.

38kiengcan-uhp_

Cận cảnh vẻ lãng tử, điển trai

Cận cảnh vẻ lãng tử, điển trai khó cưỡng của Ưng Hoàng Phúc ở độ tuổi 35.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất