Giải Trí

Không phải nam thần, Lưu Hạo Nhiên chính là nam hán tử xuất sắc!

Thủy Linh
Chia sẻ

Người Trung Quốc có câu : "Có một khuôn mặt đẹp nhưng lại cố tình đi kiếm ăn bằng tài năng", Lưu Hạo Nhiên chính là như vậy. Chọn cho mình con đường khó khăn, nhưng "Dư Hoài" đang khẳng định bản thân hoàn toàn đúng đắn.

18 tuổi đi “nghĩa vụ quân sự”

Năm 2015, Lưu Hạo Nhiên tham gia chương trình truyền hình thực tế Nam tử hán chân chính. Đây là show truyền hình được dàn dựng theo show Real Men của Hàn Quốc. Trong đó, các thành viên sẽ trải nghiệm cuộc sống trong quân đội với những thử thách khó khăn mà người lính thường xuyên phải trải qua. Chương trình không hề có kịch bản được sắp đặt trước mà quay phim chỉ ghi lại cuộc sống của các thành viên. Chính vì thế, những vất vả khó khăn trong show hoàn toàn chân thực.

Lưu Hạo Nhiên trưởng thành trong chương trình Nam hán tử chân chính.

Lưu Hạo Nhiên trưởng thành trong chương trình Nam tử hán chân chính.

Thời điểm đó Lưu Hạo Nhiên 18 tuổi, vẫn còn là cậu thiếu niên chưa trưởng thành và chỉ có chút tiếng tăm nhỏ sau khi tham gia bộ phim Chuyện tình Bắc Kinh. Tuy nhiên, cậu vẫn quyết định tham gia một chương trình thể hiện khí phách của người nam nhi, và những gì Lưu Hạo Nhiên chứng tỏ trong show đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

realmen

Khí phách nam nhi của Lưu Hạo Nhiên trong Nam tử hán chân chính.

Khí phách nam nhi của Lưu Hạo Nhiên trong Nam tử hán chân chính.

Liên tục có các bài báo ca ngợi tính cách dũng cảm, dám nghĩ dám làm cũng như sự ngay thẳng của Lưu Hạo Nhiên. Trong show, anh chàng luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc công việc được giao, thể hiện được tính cách không chịu khuất phục. Thậm chí, anh còn luyện tập đến mức kiệt sức - khuôn mặt tái nhợt, thở cũng có khăn. Đây không chỉ hình tượng mà Lưu Hạo Nhiên cố gắng xây dựng cho mình mà chính là tính cách ngoài đời của chàng trai mới 19 tuổi này.

Dù còn trẻ, nhưng Hạo Nhiên luôn nghiêm túc với mỗi hành động, lựa chọn của mình.

Dù còn trẻ, nhưng Hạo Nhiên luôn nghiêm túc với mỗi hành động, lựa chọn của mình.

Anh chàng mệt tới mức cần đàn anh hô hấp nhân tạo.

Anh chàng mệt tới mức cần “đàn anh” hô hấp nhân tạo.

Được lòng các “đàn anh”. “đàn chị”

Đó chính là kết quả của tính cách khiêm tốn và lễ phép mà Lưu Hạo Nhiên luôn thể hiện. Tham gia Nam tử hán chân chính, Lưu Hạo Nhiên là cậu em út đáng yêu của các “đàn anh”. Trở thành cậu con trai cần được chăm sóc của nam diễn viên gạo cội Trương Phong Nghị. Trong đám cưới mới diễn ra của Viên Hoằng, anh chàng cũng gọi luôn cậu em sang Đức để làm phù rể.

Lưu Hạo Nhiên rất ngoan ngoãn và lễ phép với đàn anh. Cậu đang bóp vai cho nam diễn viên Trương Phong Nghị.

Lưu Hạo Nhiên rất ngoan ngoãn và lễ phép với “đàn anh”. Cậu đang bóp vai cho nam diễn viên Trương Phong Nghị.

Trương Phong Nghị cũng chăm sóc Lưu Hạo Nhiên, coi cậu như người con trai nhỏ.

Lưu Hạo Nhiên sang Đức tham dự lễ cưới của Viên Hoằng.

Lưu Hạo Nhiên sang Đức tham dự lễ cưới của Viên Hoằng.

Sau vài tháng tham gia "Nam tử hán chân chính" cậu và đàn anh Viên Hoằng đã trở thành anh em tốt.

Sau vài tháng tham gia Nam tử hán chân chính, cậu và Viên Hoằng đã trở thành anh em tốt.

Hạo Nhiên chụp hình cùng MC nổi tiếng của Happy Camp Đỗ Hải Đào.

Hạo Nhiên chụp hình cùng MC nổi tiếng của Happy Camp Đỗ Hải Đào.

Cả hai còn là bạn tập gym cùng nhau.

Cả hai còn là bạn tập gym cùng nhau.

Anh chàng vui vẻ bên các đàn anh: Hồ Ca, Bành Vu Yến, Mã Thiên Vũ cũng là phù rể trong đám cưới của Viên Hoằng.

Anh chàng vui vẻ bên các đàn anh: Hồ Ca, Bành Vu Yến, Mã Thiên Vũ cũng là phù rể trong đám cưới của Viên Hoằng.

Nam diễn viên hài Vương Bảo Cường cũng cùng tham gia Nam tử hán chân chính cùng Hạo Nhiên, sau đó cả hai tạo nên cặp đôi ăn ý trong "Thám tử phố hoa".

Nam diễn viên hài Vương Bảo Cường cũng cùng tham gia Nam tử hán chân chính cùng Hạo Nhiên. Sau đó, cả hai tạo nên cặp đôi ăn ý trong Thám tử phố hoa.

Ngay cả trong dàn diễn viên Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Lưu Hạo Nhiên cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất, và vì thế, cậu được mọi người hết sức yêu quý. Thế nhưng, anh chàng lại thích tỏ ra mình là một trưởng thành chững chạc, có thể là bờ vai rắn chắc cho các cô gái dựa vào.

Mặc dù kém 7 tuổi nhưng Lưu Hạo Nhiên luôn tỏ ra chững chạc hơn đàn chị Đàm Tùng Vận.

Mặc dù kém 7 tuổi nhưng Lưu Hạo Nhiên luôn tỏ ra chững chạc hơn đàn chị Đàm Tùng Vận.

luu-hao-nhien22

Các diễn viên tron "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta" có mối quan hệ rất thân thiết.

Các diễn viên trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta có mối quan hệ rất thân thiết.

Chọn khó khăn cũng là chọn vinh quang

Đến nay, gia tài điện ảnh của Lưu Hạo Nhiên không nhiều, cậu mới chỉ tham gia diễn xuất trong 4 bộ phim và tất cả đều được phản hồi tốt. Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Lưu Hạo Nhiên được giao thể hiện vai phụ Tống Ca trong Chuyện tình Bắc Kinh cùng Âu Dương Na Na. Bộ phim với những tình tiết cảm động, câu chuyện tuổi thanh xuân đáng nhớ đã ngay lập tức giúp cậu đứng vào hàng ngũ tiểu sinh đáng chú ý. Mặc dù chỉ là một câu chuyện nhỏ bên cạnh những tình yêu khác, được thể hiện bởi những tiền bối trong nghề, nhưng quả thực diễn xuất tự nhiên, có nội tâm đã giúp Hạo Nhiên ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Lưu Hạo Nhiên có mối tình đáng yêu với Âu Dương Na Na trong "Chuyện tình Bắc Kinh".

Lưu Hạo Nhiên có mối tình đáng yêu với Âu Dương Na Na trong Chuyện tình Bắc Kinh.

Sau đó, Lưu Hạo Nhiên tham gia bộ phim điện ảnh Thám tử phố hoa cùng Vương Bảo Cường. Bên cạnh một Vương Bảo Cường với nét hài độc đáo duyên dáng, Lưu Hạo Nhiên dùng sự phóng khoáng của mình tạo nên một Tần Phong bất cần, bất đắc dĩ. Cậu bị cuốn theo những rắc rối của ông cậu giang hồ và vai diễn này Hạo Nhiên thể hiện khá tốt.

luu-hao-nhien21

Hạo Nhiên nghiêm túc thảo luận diễn xuất với đàn anh Vương Bảo Cường.

Hạo Nhiên nghiêm túc thảo luận diễn xuất với đàn anh Vương Bảo Cường.

Điểm chung giữa Chuyện tình Bắc Kinh, Thám tử phố HoaĐiều tuyệt vời nhất của chúng ta chính là các nhân vật của Lưu Hạo Nhiên đều là cậu thiếu niên điển trai, có chút nổi loạn và học rất siêu. Điều này giúp cho anh chàng mang danh “học bá” ở ngoài đời. Thành công của Điều tuyệt vời nhất của chúng ta lần nữa nâng tên tuổi của Lưu Hạo Nhiên lên một tầng cao khác, trở thành “nam thần học đường” thế hệ mới. 

du-hoai2

Nam thần học đường mới - Lưu Hạo Nhiên.

Nam thần học đường mới - Lưu Hạo Nhiên.

Với vẻ ngoài nam thần, nụ cười dễ mến, chiều cao lý tưởng, cậu có thể nhanh chóng trở nên nổi tiếng nếu tham gia các bộ phim thần tượng. Tuy nhiên, Lưu Hạo Nhiên lại có sự lựa chọn khó khăn hơn. Dòng phim chính kịch mà cậu theo đuổi khá kén người xem, yêu cầu về diễn xuất cũng không hề thấp. Nhưng cũng từ đó Hạo Nhiên có thể rèn luyện kỹ năng diễn xuất của bản thân. Hiện nay, cậu đang là sinh viên của Học viện Hí kịch Trung ương, ngôi trường hàng đầu về nghệ thuật biểu diễn tại Trung Quốc, điều này cho thấy quyết tâm rèn giũa, học hỏi nghiêm túc của Lưu Hạo Nhiên.

Lưu Hạo Nhiên rất nghiêm túc với con đường diễn xuất của mình.

Lưu Hạo Nhiên rất nghiêm túc với con đường diễn xuất của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất