Giải Trí

Không nghỉ ngơi sau đăng quang, Phí Phương Anh tươi tắn theo chân Hồ Ngọc Hà và Subeo đi từ thiện

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng với bé Subeo kháu khỉnh, Hồ Ngọc Hà đã tập hợp các cô, cậu học trò tiềm năng Phí Phương Anh (The Face), Giang Hồng Ngọc (X-Factor) cùng Bùi Anh Tuấn (The Voice) tham gia vào chuyến từ thiện thường niên Trung Thu của mình.

Tối ngày 10/9, Hồ Ngọc Hà dắt các học trò The Face của mình tham gia vào chương trình từ thiện thường niên “Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành” có hoàn cảnh khó khăn. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Hồ Ngọc Hà tổ chức chương trình này cùng với trung tâm công tác xã hội thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh.

16-ho-ngoc-ha

Kết thúc những dự án đặc biệt trong năm, Hồ Ngọc Hà tiếp tục thực hiện những dự án từ thiện cô nàng xây dựng trong những năm qua.

18-ho-ngoc-ha-subeo-tang-qua-cho-cac-tre-em

Theo đó, Hồ Ngọc Hà tiếp tục thực hiện chuyến từ thiện Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành cho các bé có hoàn cảnh khó khăn.

22-ho-ngoc-ha-trao-hoc-bong-cho-cac-tre-em-ngheo

Trải qua 7 năm liền tổ chức, Hồ Ngọc Hà và ban tổ chức đã trao hơn 7000 phần quà, gần 1000 suất học bổng tại nhiều huyện ngoại thành như: Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Tân, Cần Giờ và một số tỉnh như: Cần Thơ, Đồng Nai, Long An, Quảng Bình, Hà Nội…

Cùng tham dự chương trình năm nay tại Nhà thiếu nhi huyện Bình Chánh TP.HCM với Hồ Ngọc Hà còn có các học trò của cô tại The FaceThe Voice như: Phí Phương Anh, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn…. Chính tay vị HLV và các nghệ sỹ, cũng như Fan Club đã tự tay tham gia vào các công đoạn chuẩn bị để trao tặng các phần học bổng gồm tiền mặt, bánh trung thu, lồng đèn và tập vở.

10-giang-hong-ngoc-phi-phuong-anh-bui-anh-tuan-ho-ngoc-ha

Các học trò của Hồ Ngọc Hà: Phí Phương Anh, Giang Hồng Ngọc và Bùi Anh Tuấn cũng góp mặt trong chuyến từ thiện này.

08-phi-phuong-anh

Một tuần sau khi đăng quang, Phí Phương Anh đã có chuyến đi từ thiện đầu tiên của mình.

07-bui-anh-tuan

Sau một thời gian im ắng, Bùi Anh Tuấn cũng xuất hiện trở lại cùng HLV của mình trong hoạt động ý nghĩa này.

04-giang-hong-ngoc

Giang Hồng Ngọc cũng hào hứng tham gia chuyến đi cùng mọi người.

Đặc biệt trong chuyến đi này, Hồ Ngọc Hà cũng dắt theo Subeo cùng tham gia các hoạt động ý nghĩa để giúp em biết chia sẻ cùng mọi người ngay từ nhỏ. Hình ảnh cậu nhóc ngoan ngoãn đi theo mẹ cùng chuẩn bị những món quà, khiến nhiều người vô cùng thích thú và yêu mến.

01-ho-ngoc-ha-subeo

Nhân dịp đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà cũng dẫn theo con trai của mình.

03-ho-ngoc-ha-subeo

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, việc cho Subeo tham gia cùng chuyến đi lần này là để giáo dục nhận thức cho cậu bé biết chia sẻ cùng mọi người ngay từ nhỏ.

06-bui-anh-tuan-giang-hong-ngoc-phi-phuong-anh-ho-ngoc-ha-subeo

Subeo “chững chạc” bên cạnh mẹ Hồ Ngọc Hà.

Sau chuyến đi từ thiện này, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục trao quà cho trẻ em tại Cần Thơ vào sáng 12/9 và gửi học bổng cho một số trẻ em tại Quảng Bình, Bình Tân… Những phần quà và học bổng này như sự chia sẻ và động viên thiết thực của Hồ Ngọc Hà dành cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

19-phi-phuong-anh

Ba học trò cưng của HLV Hồ Ngọc Hà hào hứng phát quà cho các em nhỏ.

20-bui-anh-tuan 21-bui-anh-tuan 23-phi-phuong-anh

Mặc dù khá bận rộn với lịch làm việc liên tục, nhưng vào mỗi dịp Trung thu, Tết hay khai giảng năm học, Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian để có thể trực tiếp đến chia sẻ cùng những mảnh đời kém may mắn.

25-ho-ngoc-ha-phi-phuong-anh-giang-hong-ngoc-bui-anh-tuan-chup-anh-luu-niem-cung-cac-tre-em-binh-chanh

Tất cả cùng chụp ảnh lưu niệm.

26-ho-ngoc-ha-subeo-chup-anh-ky-niem-cung-fc-ho-ngoc-ha

Chụp ảnh cùng FC, những bạn trẻ luôn ở bên cạnh “nữ hoàng giải trí” trong các hoạt động của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất