Giải Trí

Không ngại bị chê giả tạo, Hồ Ngọc Hà vẫn vui vẻ giúp đỡ mảnh đời bất hạnh

Chia sẻ

Nữ giám khảo "The Face 2016" không quên nhắn nhủ đến những ai chê giả tạo hoặc có điều tiếng chẳng mấy hay ho về mình.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân khi tới bệnh viện thăm một em bé vừa phẫu thuật xong trên trang cá nhân. Mặc dù khá bận rộn công việc, nhưng cô thường xuyên làm từ thiện, nhất là đối với trẻ em kém may mắn và các mảnh đời bất hạnh.

hongochasaostar

Status mới nhất của Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, giọng ca Destiny cũng không quên ngầm nhắn nhủ đến những ai chê bản thân cô giả tạo. Vốn là người nổi tiếng nên nhất cứ nhất động của Hà Hồ luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Chính vì vậy, đã có không ít người luôn soi mói nữ ca sĩ, cho rằng cô sống giả tạo, thích khoe khoang nhưng bản thân Hồ Ngọc Hà lại không quan tâm đến điều đó. Bởi lẽ, “nữ hoàng giải trí” muốn cống hiến hết mình và thời gian cho nghệ thuật cũng như những ai yêu quý cô.

Rất nhiều khán giả ủng hộ và dành tình cảm cho Hồ Ngọc Hà.

Rất nhiều khán giả ủng hộ và dành tình cảm cho Hồ Ngọc Hà.

“Chúng ta làm điều gì, gặp ai đều có duyên của nó. Nếu bạn cho là giả tạo để nhiều bé có trái tim lành lặn. Nếu bạn cho khoe khoang, hãy khoe khoang để nhiều người nhìn lại mình. Còn tôi nghĩ rằng: Tôi dành thời gian để đến với những ai cần được quan tâm, chứ không quan tâm những ai mang phiền muộn mình.

P/s: Cứ coi như vết sẹo kỷ niệm của chúng ta nhé” - Hồ Ngọc Hà viết.

160525starhaho-3

160525starhaho-2

Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng tỏa sáng với phong cách thời trang sành điệu.

Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng tỏa sáng với phong cách thời trang sành điệu.

Chia sẻ
Tin mới nhất