Giải Trí

Không thể khó hiểu hơn: Thêm nạn nhân thứ 3 tố cáo Park Yoochun cưỡng hiếp

Minh Minh
Chia sẻ

Phía cảnh sát tuyên bố mở rộng điều tra sau khi liên tiếp nhận đơn tố cáo.

Sau khi có hai nạn nhân cáo buộc, vào chiều 17/6, báo chí đưa tin, nạn nhân nữ thứ 3 lên tiếng tố cáo Park Yoochun tấn công tình dục. Hồ sơ đã được nộp lên Sở cảnh sát Gangnam. Trong đơn, nội dung tố cáo của cô cũng tương tự như hai đơn tố cáo đầu tiên.

Phía cảnh sát cho hay, nạn nhân nữ này có mặt tại sở vào khoảng 13h40 ngày hôm nay. Cô khẳng định bị tấn công tình dục hai năm trước, 4h sáng ngày 12/6/2014 sau khi gặp gỡ Yoochun tại một quán bar giải trí ở Gangnam.

Lại thêm nạn nhân tố bị cưỡng hiếp.

Lại thêm nạn nhân tố bị cưỡng hiếp.

Sau khi uống rượu, nhóm người này đến nhà Yoochun tiếp tục chơi. Không ngờ, tại đây, Yoochun đã giở trò đồi bại với cô trong nhà tắm.

Với trường hợp mới nhất, phía công ty C-Jes Entertainment chưa đưa ra phản hồi nào. Trong khi đó, vào chiều qua, họ vẫn khẳng định anh hoàn toàn trong sạch và sẵn sàng rời khỏi làng giải trí nếu các tội danh cáo buộc là sự thật.

Chuyện gì đang xảy ra với Yoochun?

Chuyện gì đang xảy ra với Yoochun?

Dispatch chiều qua còn cung cấp thông tin cho rằng phía Yoochun từng dùng xã hội đen đe dọa khiến nạn nhân đầu tiên rút đơn kiện. Mọi chuyện trở nên rùm beng và cảnh sát tuyên bố đã mở rộng điều tra đến cùng. Theo thông tin mới nhất, fansite ủng hộ của JYJ hiện cũng kêu gọi tạm dừng ủng hộ Park Yoochun để chờ kết luận cuối cùng từ cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất