Giải Trí

Không đứng ngoài cuộc, Thuỷ Tiên đã sẵn sàng đến với bà con miền Trung

Trọng Khương
Chia sẻ

Dù đã vắng bóng khỏi showbiz một thời gian khá dài để tập trung chăm sóc gia đình và những dự án riêng. Mới đây nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã trở lại đứng lên kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung đang đối mặt với khó khăn do bão lũ.

Không thể đứng ngoài trong cuộc vận động quyên góp cho đồng bào miền Trung, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã trực tiếp kêu gọi được nhiều vật phẩm, thuốc men và sẵn sàng trao tặng đến tận tay người dân đang phải hứng chịu hậu quả của cơn bão lũ vừa qua. Trong đó, có khoảng 250 triệu được trích ra từ chính tiền cá nhân của gia đình cô.

thuytien

Ca sĩ Thuỷ Tiên chia sẻ tên trang cá nhân số tiền kêu gọi được và hướng sử dụng cho đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn. 

thuytien

Nữ ca sĩ cùng người nhà tỉ mẩn phân chia các loại thuốc thật cẩn thận.

thuytien1

Ngoài ra, cô còn mua gạo, sách vở và những vật dụng cần thiết để chuyển đến bà con vùng lũ. Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực lúc này.

Trước đó, nữ ca sĩ đã vô cùng xúc động khi đọc được một lá thư gửi từ miền Trung của một cô giáo trẻ. Thuỷ Tiên cảm thấy buồn vì không thể giúp đỡ hết những hoàn cảnh đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, cô sẽ cố gắng trích thêm ngân sách của gia đình mình, đồng thời nhận thêm ủng hộ của công chúng, dù ít nhiều cũng sẽ khiến cho Thuỷ Tiên cảm thấy ấm lòng.

thuytien1

Dòng trạng thái được chia sẻ trên trang fanpage của Thuỷ Tiên trước đó.

thuytien2

Sau khi lập gia đình, sinh con, Thuỷ Tiên hạn chế đi diễn. Thi thoảng cô cùng với chồng mình tham gia các hoạt động từ thiện.

thuytien3

Nữ ca sĩ đã giúp đỡ được cho rất nhiều địa điểm gặp hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin mới nhất