Giải Trí

Không chỉ gợi cảm, đã đến lúc cần nhớ hình ảnh này của Thiều Bảo Trâm!

An An
Chia sẻ

Đằng sau ngoại hình nóng bỏng đã thành “thương hiệu”, Thiều Bảo Trâm còn có những khía cạnh khác mà không phải ai cũng biết.

Cái đầu lạnh và trái tim nóng

Không theo đuổi hình tượng nữ tính, dịu dàng như nhiều sao nữ khác, Thiều Bảo Trâm lưu đậm dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh cực kiêu kì và quyến rũ. Thế nhưng, cũng vì phong cách gợi cảm và táo bạo này, nhiều fan cho rằng Thiều Bảo Trâm mang tới cho người đối diện cảm giác khá “xa cách” bởi phong thái có phần lạnh lùng dù luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

thieubaotram-2

thieubaotram-1

Thiều Bảo Trâm

Nóng bỏng, cá tính và có gì đó bất cần là những gì để nói về Thiều Bảo Trâm.

Tuy nhiên, nhìn vào những hình ảnh Thiều Bảo Trâm đăng tải lên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy cô không hề lạnh lùng như vẻ bề ngoài. Trái lại, cựu thành viên Bee.T là một người rất giàu tình cảm. Giữa showbiz Việt đầy rẫy thị phi và cám dỗ, dường như Thiều Bảo Trâm đang tự tạo cho mình một “vỏ bọc” để bảo vệ bản thân.

thieubaotram-10

Rời xa ánh đèn sân khấu, Thiều Bảo Trâm lại rũ bỏ vẻ lạnh lùng thường thấy để trở về là đúng "con người thật" của mình

Rời xa ánh đèn sân khấu, Thiều Bảo Trâm lại rũ bỏ vẻ lạnh lùng thường thấy để trở về là đúng “con người thật” của mình - ấm áp và đầy tình cảm.

thieubaotram-15

Khi còn hoạt động chung nhóm nhạc với Thiều Bảo Trang, mỗi khi đi

Khi còn hoạt động chung nhóm nhạc với Thiều Bảo Trang, mỗi khi đi diễn, Thiều Bảo Trâm luôn quan tâm, chăm sóc người chị của mình.

Sành điệu là thế, nhưng khi trở về nhà, Thiều Bảo Trâm lại trở thành một cô gái thuần Việt đảm đang đúng nghĩa. Không khó để bắt gặp hình ảnh Thiều Bảo Trâm đang cặm cụi nấu ăn, hay lúi húi cắm một bình hoa. Có thể nói, cựu thành viên Bee.T đáp ứng đúng giá trị đạo đức “công” của một người phụ nữ - không chỉ “giỏi việc nước” mà còn “đảm việc nhà”.

thieubaotram-7

Người đẹp sinh năm 1994 rất thành thạo chuyện nữ công gia chánh.

Người đẹp sinh năm 1994 rất thành thạo chuyện nữ công gia chánh.

thieubaotram-8

Vui vẻ nấu ăn bên người thân.

Vui vẻ nấu ăn bên người thân.

thieubaotram-19

Không những thế, Thiều Bảo Trâm còn khiến fan phải trầm trồ trước tài cắm hoa của mình.

Không những thế, Thiều Bảo Trâm còn khiến fan phải trầm trồ trước tài cắm hoa của mình.

Nổi loạn không đồng nghĩa với scandal

Tạm biệt mái tóc ngang vai để chuyển sang phong cách cá tính và nổi loạn, Thiều Bảo Trâm liên tục khiến người hâm mộ phải mắt chữ O mồm chữ A với loạt trang phục cực kì táo bạo. Chính vì lí do này, không ít khán giả cho rằng nữ ca sĩ hẳn phải có một tư tưởng khá thoáng. Thế nhưng, trái với “dự đoán” Thiều Bảo Trâm sẽ thường xuyên vướng phải những lùm xùm ồn ào, đời tư của cô lại tuyệt nhiên vắng bóng scandal.

thieubaotram-3 thieubaotram-13

Gắn liền với hình ảnh nổi loạn nhưng Thiều Bảo Trâm lại sở hữu đời tư vắng bóng scamdal.

Gắn liền với hình ảnh nổi loạn nhưng Thiều Bảo Trâm lại sở hữu đời tư vắng bóng scandal.

Không dùng scandal như “đòn bẩy” để đánh bóng tên tuổi, kể từ những ngày đầu bước chân vào showbiz Việt đến nay, Thiều Bảo Trâm nghiêm túc theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật bằng việc cho ra mắt những sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng. Dù chưa thực sự tạo được cú đột phá trong sự nghiệp nhưng cô lại chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả với hình ảnh “sạch” - một điều khá xa xỉ trong Vbiz.

Thời điểm công chúng xôn xao trước tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP, thay vì “lợi dụng” nó để tăng sức hút cho bản thân, Thiều Bảo Trâm cũng chỉ im lặng. Chưa biết rõ liệu nữ ca sĩ thực sự có mối quan hệ tình cảm cùng giọng ca Chắc ai đó sẽ về hay không, nhưng cách cô ứng xử trước “scandal” hiếm hoi này đã khiến nhiều người phải nể phục.

thieubaotram-16

Dù không ít "bằng chứng" được cư dân mạng tung ra nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn chỉ một mực im lặng trước tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP.

Dù không ít “bằng chứng” được cư dân mạng tung ra nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn chỉ một mực im lặng trước tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất