Giải Trí

Không cần bàn cãi, Nam Joo Hyuk chính là nam thần hút fan mới của showbiz Hàn!

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Trái ngược với hình tượng nam thần ga lăng hòan hảo thường thấy, Nam Joo Hyuk khiến khán giả phát cuồng về sự dễ thương và "lầy lội" khi hóa thân thành Jung Joon Hyung trong những vai diễn gần đây.

Hiện tại, Nam Joo Hyuk đang thủ vai Jung Joon Hyung - một thiên tài bơi lội trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo). Bộ phim được công chiếu cùng “khung giờ vàng” với tác phẩm đình đám, Huyền thoại biển xanh. Tuy nhiên, với tài năng diễn xuất của mình, chàng trai sinh năm 1994 gây được không ít sự chú ý từ khán giả.

Với đôi mắt một mí cuốn hút cùng thân hình khỏe khoắn, Nam Joo Hyuk dễ dàng thu về lượng fan đông đảo.

Với đôi mắt một mí cuốn hút cùng thân hình khỏe khoắn, Nam Joo Hyuk dễ dàng thu về lượng fan đông đảo.

Xuất phát điểm là người mẫu với hình thể đẹp và chiều cao ấn tượng, Joo Hyuk bắt đầu tiến sân vào showbiz thông qua show thời trang ONGZIO Homme Spring/Summer vào năm 2013. Một năm sau đó, chàng trai trẻ lấn sân sang nghiệp diễn với vai phụ trong The idle mermaid. Nhưng phải đến khi Nam Joo Hyuk góp mặt với tư cách nam chính của tác phẩm đình đám Who Are You: School 2015, tên tuổi của anh mới chính thức được khán giả nhớ đến. Sau khi tham gia phim truyền hình này, Nam Joo Hyuk cho biết nhân vật Lee Eun Bi (Kim So Hyun thủ vai) chính là hình mẫu lý tưởng của mình.

763871

Nam Joo Hyuk vào vai Han Ji An trong School 2015.

Anh từng chia sẻ rất thích chơi bóng rổ và chơi bowling trong quá khứ. Ngoài ra, anh còn có thói quen xem phim và nghe nhạc khi rảnh rỗi. Khi còn nhỏ, Nam Joo Hyuk có biệt danh là Jweki, Namssang và Namju.

Có lẽ nhờ tập luôn thể thao chăm chỉ mà anh có một thân hình cực chuẩn.

Có lẽ nhờ luôn chăm chỉ tập luyên thể thao mà anh có một thân hình cực chuẩn.

Vốn là một người siêng năng tập luyện cộng thêm tính cách nhăng nhít và dễ thương, anh dễ dàng hóa thân vào nhân vật Jung Joon Hyung. Từ trước đến nay, chàng “kình ngư” này được khán giả biết đến với hình tượng “Cool Boy”, nhưng Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo đã đưa Joo Hyuk phá bỏ mọi giới hạn để trở thành một chàng trai với vô vàn cử chỉ dễ thương, cùng những hành động “siêu phũ” khiến trái tim fan nữ “đổ liêu xiêu”. njh1

Trong Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, vai diễn của Nam Joo Hyuk là một chàng trai có tính cách khá ngược: lúc lạnh lùng hờ hững, có khi lại dễ thương như một chú cún con. Quả thật, các cung bậc cảm xúc của nhân vật Jung Joo Hyung đều được Joo Hyuk lột tả xuất sắc.

Không cần bàn cãi, Nam Joo Hyuk chính là nam thần hút fan mới của showbiz Hàn!

Các cô gái đổ liêu xiêu trước ánh mắt hút hồn của Nam Joo Hyuk.

Qua vai diễn Joon Hyung, Nam Joo Hyuk đang dần thuyết phục người xem bởi không phải chỉ ga-lăng, đẹp trai “soái ca” mới nhận được sự yêu thích. Chỉ cần với tính cách riêng biệt, hình tượng nhân vật độc đáo và kỹ năng diễn xuất, Joo Hyuk hoàn toàn có thể khiến đông đảo các fan chú ý và đổ gục trước vai diễn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin mới nhất