Giải Trí

Mẹ Á khôi Lệ Quyên giản dị đón con gái về nước

Chia sẻ

Trở về từ Miss Grand International 2015, Lệ Quyên lại chuẩn bị bắt tay vào việc chuẩn bị cho hành trình tiếp theo – chinh phục cuộc thi Miss Supranational 2015.

Chiều 28/10, Lệ Quyên đã có buổi gặp gỡ truyền thông và gia đình sau khi trở về từ Thái Lan. Tham gia cuộc thi Miss Grand International 2015, dù không đạt được thành tích nào nhưng cô cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả.

Le Quyen (7)

Lệ Quyên không giấu sự nuối tiếc vì sau tất cả những nỗ lực thể hiện, may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô. Người đẹp cho biết mỗi cuộc thi đều có tiêu chí đánh giá riêng, lần này có thể may mắn chưa mỉm cười với mình.

Le Quyen (11)

Đến tham gia buổi họp mặt thân mật có mẹ và cậu của Lệ Quyên. Là người phụ nữ hiền lành, giản dị, mẹ của Lệ Quyên chia sẻ cô luôn ủng hộ mọi công việc con gái. Bà cũng lặn lội từ miền Tây lên Sài Gòn để đón con gái trở về từ sân bay.

Le Quyen (13)

Lệ Quyên và cậu ruột.

Le Quyen (15)

Lệ Quyên chia sẻ từ nhỏ cô may mắn được gia đình yêu thương hết mực. Ba mẹ không hề bắt buộc con cái phải đi theo nghề mong muốn.

Le Quyen (16)

Lệ Quyên bật mí cô sẽ sớm trở lại với kế hoạch chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2015 tại Ba Lan vào giữa tháng 11/2015 tới. Người đẹp tiết lộ trong cuộc thi này, cô sẽ “nhờ cậy” NTK Thuận Việt cho phần trang phục truyền thống, NTK Hoàng Minh Hà sẽ lo trang phục dạ hội cho cô.

Le Quyen (17)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất