Giải Trí

Khi instagram của sao Hàn gây chấn động bởi hình ảnh phản cảm

Duy Phan
Chia sẻ

Và người vừa gây tranh cãi gần đây chính là TOP của Big Bang!

TOP (Big Bang)

Với tài khoản choi_seung_hyun_tttop, thành viên “ngầu” nhất Big Bang hiện nay đang có 6,2 triệu lượt người theo dõi. Tại đây, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh hậu trường, sở thích hay những điều liên quan đến cuộc sống xung quanh. Tuy nhiên, TOP vừa “hơi quá đà” khi chia sẻ tấm ảnh anh đang đi “đi nặng”, đính kèm là hashtag #p*** (hàm ý việc “đi nặng”).

TOP đã hơi quá đà khi chia sẻ tấm ảnh này trên Instagram.

TOP đã hơi quá đà khi chia sẻ tấm ảnh này trên Instagram.

TOP (Big Bang) gây bão với hình ảnh đi "nặng" vào ngày hôm nay.

TOP (Big Bang) gây bão với hình ảnh đi “nặng” vào ngày hôm nay.

Tấm ảnh này được đăng tải vào ngày hôm nay (5/12) và được xoá đi nhanh chóng sau đó, nhưng cũng kịp để các fan chuyền tay nhau và tạo nên một làn sóng gây phẫn nộ.

Tài khoản của TOP đã xoá hình ảnh phản cảm.

Tài khoản của TOP đã xoá hình ảnh phản cảm.

Theo quan điểm của các fan ủng hộ, đây có thể là hình ảnh “nhá hàng” cho sự trở lại của Big Bang. Trước đó, vào khoảng tháng 7 năm 2015, TOP từng gây chấn động với loạt ảnh các chú heo khác nhau như: heo dính đầy đất khi ăn, mông heo,… Mãi đến sau này, fan mới biết đó là dấu hiệu đánh dấu sự trở lại của Big Bang. Còn với những fan không đồng tình, họ nêu lên quan điểm là những tấm ảnh gây tranh cãi cùa TOP đều không chấp nhận được dù là sử dụng cho bất kỳ mục đích gì.

Hình ảnh các chú lợn từng gây khó hiểu trên tài khoản của TOP cách đây 1 năm.

Hình ảnh các chú lợn từng gây khó hiểu trên tài khoản của TOP cách đây 1 năm.

Trước đây, nam rapper cũng từng gây tranh cãi khi đăng các loạt ảnh khó hiểu, đáp lại fan bằng lời nói tục tĩu trên tài khoản Instagram của mình.

G-Dragon (Bing Bang)

Ngoài thành viên TOP, trưởng nhóm G-Dragon của Big Bang cũng là một “nhân tố” gây tranh cãi bằng tài khoản Instagram cá nhân. Lấy cái tên xxxibgdrgn, G-Dragon từng đăng tải một tấm ảnh với hình ảnh trái tim được tạo bởi chất bột màu trắng, ngay phần giữa trái tim là dòng chữ Molly vào năm 2014. Sẽ không có gì xảy ra nếu Molly không “vô tình” là tên của một chất kích thích. Tấm ảnh cũng được xoá ngay sau đó, nhưng vẫn gây tranh cãi trong một thời gian dài.

cwqepuyuuaa67cr

Tấm ảnh này của G-Dragon cũng từng gây tranh cãi trong một thời gian dài.

Tấm ảnh này của G-Dragon cũng từng gây tranh cãi trong một thời gian dài.

Trước đó, G-Dragon cũng từng đăng tải những hình ảnh “gián tiếp đề cập” đến tên của chất kích thích này. Năm 2012, lời bình luận của trưởng nhóm Big Bang từng trích dẫn câu hát: “Popped a M*l*y and now we're sweatin' whoo!”, ám chỉ hành động sử dụng Molly, của bài hát All Gold Everything của Trinidad James cho tấm ảnh chụp cùng Tae Yang. Năm 2013, anh tiếp tục đăng tải hình ảnh khẩu hiệu trên chiếc quần jeans của Tom Fords cũng có tên của chất kích thích này xuất hiện.

untitled1

Trước đó, chiếc quần của Tom Ford được G-Dragon đăng tải cũng đề cập đến cái tên của chất này.

Vào năm 2015, G-Dragon vướng phải sự cố ngoài ý muốn khi đăng tải tấm ảnh cầm cờ Hàn Quốc với hashtag “815” (viết tắt của ngày 15/8) để chào mừng ngày Hàn Quốc độc lập khỏi Nhật Bản. Tuy nhiên, điều này lại làm cho một vài fan của G-Dragon tại Nhật “phật lòng.”

Đối với fan Hàn, tấm ảnh này là một điều đáng hoan nghênh, nhưng với fan Nhật nó lại là điều gây khó chịu. Người nổi tiếng như G-Dragon đôi khi cũng gặp sự cố khó xử như thế này.

Đối với fan Hàn, tấm ảnh này là một điều đáng hoan nghênh. Thế nhưng với fan Nhật nó lại là điều gây khó chịu. Người nổi tiếng như G-Dragon đôi khi cũng gặp sự cố khó xử như thế này đây!

Sulli

Kể từ khi rời khỏi nhóm nhạc F(x) và công khai chuyện tình cùng đàn anh Choiza hơn cô 14 tuổi, Sulli khiến fan hoảng hốt với loạt ảnh “không thể tưởng tượng nổi” trên Instagram. Nếu như khi còn là thành viên của F(x), Sulli được nhớ đến với hình ảnh ngoan hiền, dễ thương. Hậu F(x), Sulli lại đi theo hình ảnh nổi loạn, phản cảm.

Sulli bây giờ đã khác xưa quá nhiều!

Sulli bây giờ đã khác xưa quá nhiều!

Cô nàng thường xuyên đăng tải ảnh “giường chiếu” cùng bạn trai Choiza với những động tác gợi dục. Kế đến, lại là những loạt hình ảnh liên quan đến việc “quẩy xoã” tưng bừng hay tạo các động tác khiêu khích với Choiza tại các quán bar. Sau đó, Sulli tiếp tục gây chấn động với loạt hình ảnh “thả rông phản cảm” khi hầu hết các tấm ảnh cô đều không mặc áo ngực. Khi bị “ném đá” quá nhiều, cựu thành viên F(x) quyết định khoá tài khoản và chuyển sang sử dụng weibo.

sulli-4

Fan cảm thấy quá mệt mỏi khi Sulli cứ đăng tải những hình ảnh này cùng Choiza trên Instagram.

sulli-5

Cô nàng đã đi quá giới hạn của một thần tượng Kpop.

Fan của Sulli đã cảm thấy rất đau lòng khi cứ phải chứng kiến loạt ảnh "thả rông" của cô nàng trên Instagram.

Fan của Sulli đã cảm thấy rất đau lòng khi cứ phải chứng kiến loạt ảnh “thả rông” của cô nàng trên Instagram.

Sulli tuy đã mở lại tài khoản mới thế nhưng cô nàng vẫn duy trì thái độ bất cần và tiếp tục đăng tải những hình ảnh kiểu này. Tính đến thời điểm hiện tại, fan Kpop đều nhận định: Sulli có lẽ gặp vấn đề rất trầm trọng “về tâm lý.”

Đây là tài khoản Instagram mới nhất của Sulli.

Đây là tài khoản Instagram mới nhất của Sulli.

Tiffany (SNSD)

Trong dịp lễ Giải phóng Triều Tiên (15/8) năm nay, những tấm ảnh Tiffany của SNSD đã gây ra một làn sóng tranh luận dữ dội tại Hàn Quốc. Vào ngày 14/8, Tiffany đăng tải một tấm ảnh với Soo Young và Yuri tại hậu trường tour diễn SM Town Live tại Tokyo, Nhật Bản với dòng bình luận “Babes” cùng lá cờ Nhật để chỉ về địa điểm biểu diễn. Thế nhưng, nó lại vô tình quá gần với ngày lễ Giải Phóng nên rất nhiều fan yêu cầu Tiffany nên xoá emoji (biểu tượng) này. Cô nàng cũng có động thái làm theo yêu cầu của fan.

Tiffany (SNSD) là người tiếp theo vướng phải scandal liên quan đến mạng xã hội.

Tiffany (SNSD) là sao Hàn tiếp theo vướng phải scandal liên quan đến mạng xã hội.

Đúng vào ngày 15/8, Tiffany đã có hành động “vô tình” gây sốc hơn khi sử dụng phông nền của lá cờ Đế quốc Nhật để làm nền cho dòng chữ Tokyo, Japan trên tài khoản Snapchat.

Tiffany trở thành tâm điểm gây chú ý vào ngày 15/8 vừa qua.

Tiffany trở thành tâm điểm gây chú ý vào ngày 15/8 vừa qua.

Tấm ảnh đã dấy lên phong trào “tẩy chay Tiffany”. Nghiêm trọng hơn nó còn là chủ đề trên trên tin thời sự của sóng truyền hình quốc gia Hàn Quốc. Tiffany (SNSD) dù có động thái đăng tải “tâm thư” lên tài khoản Instagram cá nhân, thế nhưng vẫn không thể làm nguôi sự tức giận của những fan Hàn.

Tài khoản instagram của Tiffany hiện nay khá im ắng, hạn chế đăng tải hình ảnh như trước.

Tài khoản instagram của Tiffany hiện nay khá im ắng, hạn chế đăng tải hình ảnh như trước.

Đây là cú “phốt” cực kỳ nghiêm trọng xảy ra với Tiffany vào năm nay. Tuy nhiên, đây cũng là một bài học cực kỳ đắt giá để cảnh báo các sao Hàn luôn phải cẩn trọng trước khi đăng tải bất kỳ thứ gì lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phan

Tin mới nhất