Giải Trí

Khi cha mẹ các sao cũng phải 'xù lông' bảo vệ con

Chia sẻ

Mỗi khi các ngôi sao vấp phải những rắc rối, bậc phụ huynh của họ luôn sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ con cái của mình.

Cuộc sống trong showbiz luôn khắc nghiệt và phải thường xuyên đối mặt với những thị phi dù vô tình hay cố ý. Do vậy, các ngôi sao luôn phải trang bị cho mình những tố chất tâm lý mạnh mẽ để đương đầu với làn sóng dư luận. Tuy nhiên, dù dày dặn kinh nghiệm xử lý đến đâu, họ vẫn cần một nơi để trở về những khi mệt mỏi, tựa vào với những người thực sự quan tâm đến họ. Mặt khác, dù con mình đã trưởng thành và là một ngôi sao nổi tiếng, cha mẹ của họ vẫn sẵn sàng lên tiếng bênh vực khi dư luận gây trở ngại cho các ngôi sao.

Mẹ Hồ Ngọc Hà viết tâm thư khuyên nhủ con gái

Mới đây, mẹ của “nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà” đã có một bức thư dài gửi con gái yêu giữa những ngày bão tố trong cuộc đời cô. Có lẽ với scandal tình ái mà cô gặp phải thời gian gần đây, không chỉ Hồ Ngọc Hà cảm thấy mệt mỏi mà cha mẹ cô cũng không yên lòng khi mũi dùi dư luận luôn nhằm về phía nữ ca sĩ. Mặc dù đã được đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lên tiếng xin lỗi nhưng không nhờ vậy mà làn sóng phản đối Hà Hồ giảm bớt. Tất nhiên, không có cha mẹ nào mà không xót con và mẹ của nữ nghệ sĩ luôn bị dính tới thị phi như Hồ Ngọc Hà càng đau lòng.

Bà Ngọc Hương - Người mẹ xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà.

Bà Ngọc Hương - Người mẹ xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà.

Trong bức tâm thư, mẹ của Hồ Ngọc Hà không phán xét ai hay thể hiện quan điểm đúng sai trong quyết định tình cảm của con gái. Bà Ngọc Hương chỉ đơn giản thể hiện tình yêu thương con, dạy con gái những bài học mà bà đã dùng cả cuộc đời để trải nghiệm và đúc kết. Cuối cùng, bà cũng không quên nhắn nhủ với Hà Hồ: “Luôn bình tâm con nhé, và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa… nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường… dẫu số phận đôi lúc trớ trêu… cuộc đời là thế.”

Hồ Ngọc Hà luôn là con gái bé bỏng mà bố mẹ cô sẵn sàng che chở.

Hồ Ngọc Hà luôn là con gái bé bỏng mà bố mẹ cô sẵn sàng che chở.

Mẹ Hồ Ngọc Hà còn dạy cô luôn nhớ rằng: “Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể, cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người…. Bởi chính cuộc đời luôn là thế. Nên ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta”.

Mẹ hotgirl Mie lên tiếng khi JV nói xấu con gái trong vlog mới

Nếu như mẹ của Hồ Ngọc Hà lựa chọn cách nói chuyện nhẹ nhàng đầy tình thương thì mẹ của hotgirl Mie lại thẳng thắn bày tỏ sự tức giận của mình khi bạn trai cũ JVevermind được cho rằng làm vblog về con gái bà. Với bản năng bảo vệ mạnh mẽ, bà đã lên tiếng khẳng định: “Đừng chạm vào nỗi đau của những người mẹ, những người đã sinh ra họ. Dù ai chê con xấu, con bị thần kinh, con yếu đuối… thì con vẫn là con của mẹ.”

me-hot-girl-mie-len-tieng-benh-vuc-con-gai

Mẹ Mie gay gắt bảo vệ con gái

me-mie-len-tieng1

Câu chuyện tình yêu của Mie và JVevermind đã từng đẹp như một cuốn tiểu thuyết nhưng lại kết thúc không có hậu. Những ồn ã sau khi chia tay không chỉ khiến hai người bị tổn thương mà còn khiến cho người hâm mộ hết sức thất vọng. Đặc biệt, thời điểm còn yêu Mie, chàng blogger điển trai JVevermind còn thường xuyên gặp gỡ và đi chơi cùng gia đình bạn gái. Chính vì vậy những lời qua tiếng lại và đặc biệt việc mẹ của Mie lên tiếng đã đặt dấu chấm kết buồn cho chuyện tình của đôi trẻ.

me-mie-len-tieng2

JVevermind thời điểm còn thân thiết cùng gia đình Mie.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng phân trần cho con gái yêu

Năm 2015, Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị một hành khách chụp dáng ngủ kém duyên khi gác chân lên ghế. Hành động vô tình này khiến cô bị dư luận chỉ trích thậm tệ vì cho rằng Kỳ Duyên đã làm xấu đi hình ảnh một Hoa hậu Việt Nam. Trước những phản ứng gay gắt dành cho con gái, mẹ của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã phải lên tiếng trần tình: “Sự việc dù sao đã xảy ra rồi, tôi chỉ mong mọi người mở lòng, thông cảm cho Kỳ Duyên. Công việc của em cũng nhiều nên không tránh khỏi áp lực, mệt mỏi. Hơn nữa, Kỳ Duyên cũng đang ở tuổi ăn, tuổi ngủ. Ai trong chúng ta cũng từng trải qua độ tuổi này, vì thế, tôi mong mọi người thông cảm cho em”.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên từng 2 lần lên tiếng khi còn gái vô ý dính vào rắc rối.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên từng 2 lần lên tiếng khi con gái vô ý dính vào rắc rối.

Hay như chuyện Kỳ Duyên bị tố quát mắng cha mẹ phải mang giày tập cho mình, bố mẹ của Hoa hậu cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích để con gái không bị mang tiếng oan. Cha mẹ của Kỳ Duyên rất thương yêu con gái, thường xuyên tháp tùng cô trong các sự kiện. Kể từ khi đăng quang, người đẹp Nam Định phải gánh nhiều trọng trách hơn cũng như phải di chuyển đến nhiều sự kiện để thực hiện nghĩa vụ của một Hoa hậu, vì xót con nên mẹ của Kỳ Duyên luôn đi theo chăm sóc cho cô.

Chia sẻ
Tin mới nhất