Giải Trí

Khánh Ngọc bất ngờ tình cảm cùng chồng cũ dắt con trai đi ăn

Chia sẻ

Bức hình mới nhất của giọng ca “Vầng trăng khóc” trên mạng xã hội đang thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Tối 25/3, Khánh Ngọc bất ngờ cập nhật tấm ảnh cô và chồng cũ - cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cùng con trai tại một quán ăn. Kèm theo đó là status: “Như chưa hề có cuộc chia ly”. Điểm đặc biệt trong bức hình là cả hai không chỉ giữ thái độ vui vẻ, thoải mái mà còn “tay trong tay” rất tình cảm. Điều này nhanh chóng được các fan phát hiện, đồng thời dấy lên nghi án cặp đôi tái hợp.

khanhngoc2

khanhngoc0

Bức ảnh và status gây xôn xao của Khánh Ngọc trên trang Facebook riêng mới đây.

Ở phần bình luận, Khánh Ngọc cũng ngay lập tức phản hồi những thắc mắc từ bạn bè lẫn người hâm mộ. Cô chia sẻ cả hai vẫn thường đi ăn chung thường xuyên. Tuy nhiên, việc nối lại tình xưa là điều không thể xảy ra. Riêng khoảnh khắc “bàn tay nắm lấy bàn tay” giữa mình và chồng cũ, nữ ca sĩ giải thích do con trai Kuni muốn như thế.

Khánh Ngọc cùng cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu kết hôn vào tháng 7/2011 bằng đám cưới hoành tráng tại Hà Nội và TP HCM. Sau hơn hai năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Dẫu vậy, gần một năm sau, cô mới thừa nhận thông tin này trên báo. Thời điểm đó, Khánh Ngọc tâm sự, bản thân giấu nhẹm chuyện hôn nhân tan vỡ vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý của con trai cũng như muốn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

khanhngoc

khanhngoc3

Khánh Ngọc khẳng định mình và chồng cũ không thể quay lại.

khanhngoc4

Nữ ca sĩ giải thích, cái nắm tay thu hút sự quan tâm của mọi người trong tấm ảnh là vì chiều theo ý con trai.

Trước đó vào buổi sáng, Khánh Ngọc vướng tin đồn đang hẹn hò cùng siêu mẫu Lê Trung Cương - người cùng “chính chiến” với cô ở sân chơi Cặp đôi hoàn hảo 2013, khi hình ảnh cả hai dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) bị ghi lại và đăng tải trên một trang tin.

letrungcuong

letrungcuong2

Chia sẻ
Tin mới nhất